Một số loại nhạc rock thông dụng và những nhóm chuyên vào mạng Internet vì sự tò mò của trẻ mới lớn cũng như sự coi thường về luân lý, có cùng điểm chung nào? Thưa, tất cả đó là những cánh cửa để dẫn những bạn trẻ đến con đường ma quỷ tội lỗi, đó là lời cảnh cáo của một nhà báo và nhà viết văn người Ý có tên là Carlo Climati

Read more ...

Một khóa học mới về “Ma quỷ (satanism), Phép Trừ Qủy (exorcism) và Việc Cầu Nguyện Để Trừ Ma Quỷ” đang được giảng dạy cho giới tu sĩ, để các ngài biết cách hướng dẫn các tâm hồn đang tiếp xúc với những điều huyền bí (the occult) hay lạ lùng (magic) mà người bình thường không thể nào hay biết được.

Read more ...

Khởi đầu Mùa Chay, là một hành trình thao luyện thiêng liêng mãnh liệt hơn, Phụng Vụ đặt trước ta ba việc thực hành sám hối rất thân với truyền thống Kinh Thánh và Ki-tô giáo – cầu nguyện, làm phúc, ăn chay – để chuẩn bị cho ta cử hành tốt hơn lễ Phục Sinh và do đó cảm nghiệm quyền năng của Thiên Chúa.

Read more ...

Hiện nay, ma quỷ chi phối, lôi kéo, lèo lái rất nhiều người theo chúng. Có cả một tôn giáo mới được lập nên để tôn thờ Sa-tan gọi là đạo thờ Sa-tan và các tín đồ của đạo nầy quyết tâm phá hại đạo thánh Chúa và triệt hạ lòng đạo đức.

Read more ...

Vào một đêm mùa đông, trời lạnh, tôi ngủ say sau một ngày làm việc mệt nhọc. Và không biết từ lúc nào, tôi lạc vào trong mơ. Một giấc mơ kỳ lạ. Tôi đi phỏng vấn Chúa.
Mời vào, Đức Chúa nói. Vậy là con muốn phỏng vấn ta?

Read more ...

More Articles ...