Cầu nguyện là một trong những chủ đề mà nhiều nhà thần học, linh sư đã hao tốn biết bao giấy mực để viết ra hàng núi sách. Vì thế, trong bài viết ngắn ngủi này, chúng tôi chỉ có thể chia sẻ một vài kinh nghiệm cầu nguyện với quý độc giả bằng cách quay lại bộ phim lịch sử cầu nguyện của đời mình.

Read more ...

Đức Hồng Y Georges Cottier, người Áo thuộc Dòng Đa Minh, khi vẫn còn là thần học gia của Phủ Giáo Hoàng, đã viết phần giới thiệu cho cuốn sách có nhan đề “Chủ Tịch của Hội Những Người Trừ Ma Quỷ -- Những Kinh Nghiệm và Lý Giải của Cha Gabriel Amorth

Read more ...

Một buổi chiều đầu tháng 5 năm 1920, Cha Pier-Paolo Veronesi, dòng Phanxicô, đang thu xếp vật dụng trong phòng thánh của nhà thờ Santa Maria di Campagna, thì một phụ nữ trẻ tuổi bước vào và xin Cha ban phép lành. Dĩ nhiên Cha mau mắn nhận lời.

Read more ...

Cha Pedro Mendoza Pantoja là một trong những người tổ chức buổi họp Quốc gia đầu tiên tại Mexicô gồm những người Trừ quỉ và những người phụ trừ quỉ từ 31/8- 2/9 tại trụ sở của Hội Đồng Giám Mục với sự tham dự khoảng 500 người.

Read more ...

Không kẻ thù nào nguy hiểm hơn kẻ thù giấu mặt, kẻ thù làm cho ta mất cảnh giác và quên nó. Sa-tan là kẻ thù như thế. “Ba thù” của người Kitô hữu- thế gian, xác thịt, và ma quỷ- kẻ thù sau cùng là nguy hiểm nhất. Quỷ không chỉ có thể trao vào tay người ta sức mạnh của nó, mà nó còn ẩn diện, và do đó làm cho người ta ít quan tâm và e sợ.

Read more ...

Con hiểu rằng việc sử dụng những thừa tác viên ngoại thường cho Rước Lễ phải đúng là vậy, “ngoại thường.” Và con cũng hiểu rằng việc ban Bí Tích Thánh Thể dưới hai hình cho mọi người tín nữu đã được hội đồng giám mục Hoa Kỳ cho phép, vì có giá trị dấu chỉ đầy đủ hơn.

Read more ...

More Articles ...