Tôi tên là Trần Nina (tự là Sương) và chồng tôi là Trần ngọc Tâm hiện đang ngụ tại Stasbourg, Alsace, vùng Đông Bắc nước Pháp.Chúng tôi đã được dự khoá Thánh Linh đầu tiên ở Colmas do cha JB Đinh Thanh Sơn giảng dạy ngày 17-10-2010: Khoá Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo. Đặc biệt là về đặc sủng chữa lành và cầu thay.

Read more ...

Năm 1972, khi tôi ở trong không quân, đóng tại Anh Quốc, tôi cảm nhận được mạnh mẽ quyền năng của Chúa Giêsu. Tôi lớn lên ở Queen, là con lớn nhất trong năm người con của một gia đình công giáo Ái-Nhĩ-Lan.

Read more ...

Lm Donald Calloway trước đây là một thanh niên hư hỏng. Nhờ vào lòng thương xót Chúa mà thanh niên ấy đã đoạn tuyệt với quá khứ tội lỗi mà trở thành một linh mục tốt lành của Chúa. Gần đây cha Calloway viết một tác phẩm mang tên là No Turning Back: A Witness to Mercy 

Read more ...

Kính gởi quý vị phần kết của cuộc trừ quỷ do nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện (Nhà Thờ Mai Khôi SG) thực hiện. Có những trường hợp phải mất một thời gian dài, có khi cả tháng trời, thì người ta mới trục xuất ma quỷ ra khỏi nạn nhân được.

Read more ...

Bà Marianne Viviez là tín hữu Công Giáo Pháp đã lập gia đình và có hai đứa con. Nhìn dáng bề ngoài, bà không có nét đẹp nào lôi cuốn người đối diện. Bà hơi lùn. Nhưng bên trong dáng người nhỏ bé ấy lại tiềm ẩn một sức mạnh vạn năng. Đó là sức mạnh của những phụ nữ biết sống đúng thiên chức làm mẹ cao cả.

Read more ...

More Articles ...