Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí "Maria Mensajera," chuyên gia trừ quỷ nổi tiếng người Ý Quốc, Cha Gabriele Amorth thuộc Dòng Thánh Phaolô, cho biết rằng: "Mọi người ai nấy cũng đều rất suy yếu trước công việc của Satan, và ma quỷ thì lại rất thích điều khiển những ai đang nắm giữ các chức vụ công quyền."

Read more ...

Tín điều đầu tiên và số một trong kitô giáo, tuyên xưng chân lý: chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Khi người Do thái hỏi Đức Giêsu về điều răn thứ nhất, Ngài trả lời: “Điều răn đứng đầu là: ‘Nghe đây, hỡi Ítraen, Đức Chúa, Thiên Chúa chúng ta, là Đức Chúa duy nhất. Ngươi phải yêu mến Đức Chúa, Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn, hết trí khôn và hết sức lực ngươi’...” (Mc 12:29-30).

Read more ...

Chúng ta đang ở trong tháng 11, tháng cầu nguyện đặc biệt cho các linh hồn đã qua đời. Là những linh mục, những mục tử của Chúa Giêsu, chúng ta luôn ý thức Thiên chức cao cả của đời linh mục đó là làm sáng danh Chúa và để cứu rỗi các linh hồn.

Read more ...

Một trong số các bí mật có liên quan đến ma quỷ và phép trừ quỷ đang được tiết lộ ra trong một loạt các báo cáo được phát sóng trên truyền hình và qua mạng Internet, qua đó kể ra rất chi tiết công trình của chuyên gia trừ quỷ của Giáo Phận Rôma.

Read more ...

More Articles ...