"Tôi có cảm tưởng là trước lời mời gọi, cổ võ, phát động phong trào nào đó về một thực hành đạo đức: lần hạt Mân Côi, Chầu Mình Thánh Chúa, ngắm Đàng Thánh Giá, Làm giờ Kính Lòng Chúa Thương Xót, hoặc ngay cả học hỏi, chia sẻ Lời Chúa, giáo dân Việt Nam chúng ta rất hồ hởi phấn khởi rộ lên ở hầu hết các xứ đạo, ngay cả trong các cộng đoàn tu hoạt động..."

Read more ...

Chúa nghĩ một chút rồi trả lời: “Đó là họ chán phải là trẻ con, vội vã trưởng thành và rồi lại khát khao trở thành con trẻ.
Đó là họ đánh đổi sức khỏe để lấy tiền bạc và sau đó lại hao tiền tốn của để lấy lại sức khỏe.
Đó là vì lo lắng suy nghĩ đến tương lai, họ quên đi hiện tại, làm như thế họ sống không vì hiện tại cũng chẳng phải cho tương lai.

Read more ...

Mục tiêu của những thần khí không lành mạnh là làm cho chúng ta đau khổ, trong khi cố gắng lôi kéo chúng ta vào những việc khác và kéo chúng ta xa khỏi Chúa Giêsu. Chúng không muốn chúng tôi ở với Chúa Giêsu khi cuộc sống chúng ta chấm dứt, và đó là lúc Ta về  Thiên đàng.

Read more ...

Mục vụ chữa lành nội tâm mời gọi Chúa Giêsu đến trong quá khứ cuộc sống con người, trong những vết thương nội tâm và những niềm đau dấu kín ( hay vết thương lòng) mà chưa được tìm thấy và chưa được chữa lành. Chúa Giêsu giúp người ấy hòa giải với quá khứ và sống với hồng ân hiện tại.

Read more ...

More Articles ...