Rome (CNA / EWTN News) - chuyên gia trừ quỷ chính của Rome (Cha Gabriele Amorth) nhìn thấy rất nhiều người trẻ bị tác động, ảnh hưởng bởi cái ác mỗi ngày một gia tăng, nhưng trong những năm gần đây, chuyên gia trừ quỷ này đã tìm thấy Đức John Paul II, Chân Phước Giáo Hoàng, mà hôm nay là ngày sinh của ngài, ngày 18 tháng 5, là một người can thiệp mạnh mẽ trong cuộc chiến vì phần rỗi linh hồn.

Read more ...

Má tôi, một người đàn bà Việt Nam, hiền hoà, chơn chất. Bà không học cao hiểu rộng, nhưng biết gieo trồng hột giống ơn gọi trong tôi thật có phương pháp. Bà gieo mầm ơn gọi trong tôi bằng những dụ dỗ tự nhiên xem chừng rất trần tục, nhưng lại rất cụ thể hấp dẫn gần như rờ thấy được vậy. Song song với những khuyến khích cụ thể và trần tục nầy, bà cũng không quên những yếu tố siêu nhiên đạo đức, thật đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Dù tự nhiên hay siêu nhiên, tất cả được thực hiện theo kiểu nhà quê “mưa lâu ướt đất”

Read more ...

Giáo Hội phải nói về ma quỷ. Mặc dầu đã phạm tội, vị thiên thần té ngã này vẫn chưa mất hết mọi quyền hành mà mình đã có, theo kế hoạch của Thiên Chúa, trong việc cai quản thế giới. Bây giờ, vị thiên thần bị sa ngã này dùng mọi quyền hành của mình cho mục đích tội lỗi. Phúc Âm của Thánh Gioan gọi vị thiên thần này là “hoàn tử của thế giới này” (Gioan 12:31),

Read more ...

Cầu nguyện là nói chuyện với Thiên Chúa. Nhưng nó không phải là việc ngẫu nhiên, mà cần phải tập cầu nguyện, hầu như để luôn luôn chiếm hữu được trở lại nghệ thuật này. Cả những người rất tấn tới trong đời sống thiêng liêng cũng luôn luôn cảm thấy nhu cầu theo học nơi trường của Chúa Giêsu để tập cầu nguyện đích thực.

Read more ...

Rome (CNA / EWTN News) - chuyên gia trừ quỷ chính của Rome (Cha Gabriele Amorth) nhìn thấy rất nhiều người trẻ bị tác động, ảnh hưởng bởi cái ác mỗi ngày một gia tăng, nhưng trong những năm gần đây, chuyên gia trừ quỷ này đã tìm thấy Đức Gioan Phaolô II, Chân Phước Giáo Hoàng, mà hôm nay là ngày sinh của ngài, ngày 18 tháng 5, là một người can thiệp mạnh mẽ trong cuộc chiến vì phần rỗi linh hồn.

Read more ...

More Articles ...