Trong số những biện pháp mà nhà trừ quỷ thường dùng (và không chỉ nhà trừ quỷ mà thôi), trước hết tôi đề cập đến nước trừ quỷ (hoặc ít nhất là nước thánh), dầu trừ quỷ (dầu ôliu), và muối trừ quỷ (muối ăn thông thường ). Mỗi linh mục đều có thể đọc các kinh trong sách Nghi thức để làm phép ba thứ này; ngài không cần phải xin phép. Hơn nữa, rất hữu ích nếu biết công dụng đặc biệt của ba vật thánh này, mà nếu sử dụng với đức tin sẽ đem lại lợi ích lớn lao. 
Read more ...

“Ở nơi không có Thiên Chúa, con người rơi vào cảnh nô lệ thờ ngẫu tượng, vì những chế độ chuyên chế của thời đại chúng ta đã chứng minh điều đó, cùng với những hình thức khác nhau của thuyết hư vô vốn làm cho con người tùy thuộc vào ngẫu tượng, vào việc tôn thờ ngẫu tượng – chúng sẽ bắt con người làm nô lệ.”

Read more ...

Linh Mục Gabriel Amorth là một Linh Mục trừ quỷ tại Giáo Phận Rôma và là Chủ Tịch Danh Dự Hiệp Hội các Linh Mục Trừ Quỷ mà Ngài đã sáng lập vào năm 1990, và Ngài đã làm Chủ Tịch Hiệp Hội này cho đến năm 2000. Linh Mục Amorth là tác giả một số sách, trong đó có quyển “An Exorcist : More Stories.” rất phổ biến.

Read more ...

«  Con người hướng đến hoan lạc, nhưng ngày ngày nó kinh qua nhiều thứ khổ đau. »[1] Về việc nầy, trong những lời hứa cứu chuộc của Ngài, Chúa loan báo niềm hân hoan tâm hồn liên hệ đến sự giải thoát khỏi khổ đau (x. Is 30,29 ; 35,10 ; Br 4,29). Thật thế, Ngài là ‘Đấng cứu chúng ta khỏi mọi sự dữ’ (Kn 16,8). Trong muôn ngàn khổ đau, những khổ đau bịnh tật là một thực tại luôn hiện diện trong lịch sử con người và cũng là điều mà con người mong được giải thoát.

Read more ...

Cha nói: "Tôi đến một trong những nhà thờ ở giáo phận Rôma, hay một giáo xứ nào đó đã đóng cửa trong ngày, tức giáo xứ đó có Thánh Lễ ban sáng, nhưng ban chiều thì đóng cửa. Ở đó, tôi thực hiện nhiều phương cách trừ quỷ khó khăn khác nhau. Tôi thường làm việc với 7 đến 10 người hổ trợ tôi và chúng tôi dùng một cái giường nhỏ. Đôi lúc chúng tôi cần phải cột họ hay chỉ đơn giản là khuất phục họ."

Read more ...

More Articles ...