Cha Pedro Mendoza Pantoja là một trong những người tổ chức buổi họp Quốc gia đầu tiên tại Mexicô gồm những người Trừ quỉ và những người phụ trừ quỉ từ 31/8- 2/9 tại trụ sở của Hội Đồng Giám Mục với sự tham dự khoảng 500 người.

Read more ...

Một khóa học mới về “Ma quỷ (satanism), Phép Trừ Qủy (exorcism) và Việc Cầu Nguyện Để Trừ Ma Quỷ” đang được giảng dạy cho giới tu sĩ, để các ngài biết cách hướng dẫn các tâm hồn đang tiếp xúc với những điều huyền bí (the occult) hay lạ lùng (magic) mà người bình thường không thể nào hay biết được.

Read more ...

Con hiểu rằng việc sử dụng những thừa tác viên ngoại thường cho Rước Lễ phải đúng là vậy, “ngoại thường.” Và con cũng hiểu rằng việc ban Bí Tích Thánh Thể dưới hai hình cho mọi người tín nữu đã được hội đồng giám mục Hoa Kỳ cho phép, vì có giá trị dấu chỉ đầy đủ hơn.

Read more ...

Một số loại nhạc rock thông dụng và những nhóm chuyên vào mạng Internet vì sự tò mò của trẻ mới lớn cũng như sự coi thường về luân lý, có cùng điểm chung nào? Thưa, tất cả đó là những cánh cửa để dẫn những bạn trẻ đến con đường ma quỷ tội lỗi, đó là lời cảnh cáo của một nhà báo và nhà viết văn người Ý có tên là Carlo Climati

Read more ...

More Articles ...