Lời Chứng

Portland, March 23, 2007

Thiên Chúa luôn ở bên tôi, ở trong tôi và Ngài luôn quan phòng, gìn giữ cùng xếp đặt mọi trật tự trên con đường đời mà tôi đã, đang và sẽ bước đi. Lạy Chúa Tình Yêu! Con xin cảm tạ ơn Ngài.

Thật không thể nào đủ dùng ngôn ngữ trần thế, hay hành động của loài thụ tạo để ca ngợi, thờ phượng, cảm tạ Tình Yêu của Thiên Chúa. Vì Tình yêu của Ngài là vĩnh hằng trong nguồn sống trưòng cửu. Tôi chỉ là loài thụ tạo hạn hữu và trong sự hạn hữu này tôi chỉ xin làm chứng tá về dấu ấn Tình Yêu mà Chúa Thánh Thần đã thực hiện trên tôi và gia đình theo cảm nhận của loài trần tục.

Tôi có đứa con trai 5 tuổi, cháu có những tâm tính cá biệt so cùng lứa tuổi đi học: cháu không vâng lời cô giáo, không hòa nhập vui chơi với bạn cùng lớp cha mẹ dùng mọi cách, khuyên nhủ đủ điều nhưng cũng không có kết qủa khả quan. Vào ngày 5 tháng ba năm 2007, tôi có đến tham dự khóa Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo tại Thánh Đường Đức Mẹ Lavang Portland, Oregon. Sau khi cầu nguyện xin Chúa Thánh Linh tác động, hoán cải tâm tính cho con trai tôi, và việc kỳ diệu đã xảy ra sau hai tuần đầu nhập học cho đến nay cháu đã thay đổi rất nhiều, đã ngoan ngoãn nghe lời cô giáo và tham gia các sinh hoạt ở học đường, cũng như hội nhập học hỏi ở nơi cô giáo hướng hăng hái hơn, cháu tỏ ra rất thích đi học mỗi ngày so với lúc đầu tiên cháu không thích đến trường. Riêng tôi, sau khi tham dự xong khóa này, tôi cảm thấy tầm hồn thanh thản, như được dồi dào ơn Thánh, những tư tưởng bợn nhơ không còn lảng vảng trong tâm trí.

Tôi và con trai cũng đã được chữa lành, tưởng chừng như chỉ cần đưa tay ra thì sẽ múc đuợc nguồn nước Thánh Ân để thỏa cơn khát của thần khí của Chúa Thánh Linh đã và còn tiếp tục đổ tràn đầy ơn suối hồng phúc

Đôi lời xin viết để nói lên lời chứng từ sau khi đã được Chúa Thánh Linh đã ân ban cho tôi và con trai tôi. Cám ơn Chúa và tạ ơn Chúa vì những ơn sủng của Ngài đã thương ban cho gia đình chúng con.

Phaolô Nguyễn Dũng – Portland, OR