Lời Chứng

Tôi là Maria Lê, thuộc cộng đoàn wesminster và Trung Tâm Công Giáo ở Santa Ana, California, USA.

Sau khi dự khóa Khơi-nguồn Đặc sủng Thánh Linh Công Giáo, do nhóm Lòng Thương Xót Chúa tổ chức, được Cha JB Đinh thanh Sơn  ở Québec, Montréal, Canada hướng dẫn. Tôi muốn làm chứng những ơn phước mà Chúa đổ xuống trên tôi :

Từ lâu, tôi nghe nói về khóa này rất hay, tôi ham lắm nhưng bây giờ mới có dịp. Mùa phục sinh 2008, tôi say mê đọc cuốn Chúa Giêsu đang sống, rồi tôi lại nhận được tờ quảng cáo “Dạy Cách Cầu Nguyện Chữa Lành” do Cha Sơn phụ trách, tôi vội vã ghi danh tham dự. Qua bài học Quyền năng ca ngợi, tôi học cách vỗ tay, múa tay, nhảy mừng Chúa y như trong các Thánh Vịnh, vậy mà té ra mọi người được Chúa chữa lành quá sức, ngay trước mắt mình luôn kìa. Lúc đầu mình cũng hơi mắc cở, nhưng thấy Cha cũng đơn sơ làm như mọi người một cách rất vui vẻ tự nhiên, và tôi cảm thấy như đang ở Thiên Đàng vậy, nên tôi cũng mạnh dạn như ai .

Có một điều mới lạ đối với tôi là bài học Tha thứ, té ra không tha cho người khác thì mình lại mang bệnh kìa, qua bài này vô số người được chữa lành, riêng tôi cẩn thận theo bài dạy từng bước, mà kết qủa đến với tôi thật không ngờ, như câu :

-         Nhân danh Chúa Giêsu, Ta truyền cho cánh tay phải đang đau, hãy lành ngay lập tức, không được đau lại nữa,

-         Xong cha bảo thử ngay tại chỗ. Tôi  đưa tay cao lên, ra phía trước, sau lưng vòng qua tới vai trái luôn. Tôi thấy không còn đau nữa. Vậy là biết chắc tay, vai tôi đã được chữa lành rồi.  Vì từ 2 năm nay cái tay tôi nhắc không lên được. Đây là vụ chữa lành thứ nhất !

Còn đường ruột của tôi, từ 7 năm trước cho tới ngày đi dự khóa tháng 7 / 2008 bụng tôi rất yếu, không ăn được nhiều thứ, mà ăn vào là phải đi cầu vặt ngay, phải uống thuốc vài ngày mới lành, nên có thèm cũng không dám ăn đâu. Thế mà khi chia nhóm 5 người để tập cầu nguyện cho nhau, tôi nói tôi có bệnh tiêu hóa và mọi người đã cầu nguyện cho tôi theo nhu cầu này. Sau đó, gia đình có mở tiệc, mà tôi thèm trái cây hơn cá thịt, mới ăn đại dưa hấu, dưa gang mà loại này rất dị ứng với cái bụng của tôi, ( từ bao năm nay không dám đụng tới ). Khi ăn xong, tôi không thấy có chi lạ xảy ra hết. Tôi mới thử ăn thêm, thêm huyền thèm, thèm lại thêm, thêm lại thèm, thấy không đau, cũng không chuyển biến chi trong bụng nữa hết. Từ đó cái gì tôi cũng ăn láng hết, mà không sao cả, tôi mới trả thù: ăn trái cây thay cơm luôn. Tạ ơn Chúa. Sao mà Chúa thương con quá không biết. Đó là chữa lành thứ hai .

Tôi lại được ơn cao qúy hơn nữa : tôi cảm nhận được Chúa yêu tôi như Cha mẹ yêu con . Từ đó , tôi thấy dâng lên một niềm hối hận sâu xa, mình đã sống vô ơn bất hiếu với Chúa, không biết ca ngợi chúc tụng Ngài về mọi ơn lành Chúa ban cho. Rồi Chúa thúc dục miệng tôi luôn ca hát, ngợi khen Ngài từ sáng sớm cho tới chiều tối trong mọi nơi, mọi lúc. Bây giờ tôi vui thỏa, nhẹ nhàng, nhờ học hỏi trong khóa mà bây giờ tôithân được với Chúa, yêu thích cầu nguyện, mê lần hạt, say Lời Chúa, ghiền Thánh Lễ … và còn nhiều thứ nữa, nhiều nữa … Từ nay  đời sống tôi được biến đổi, đây là vụ Chữa lành thứ ba.

Chúa Giêsu ơi ! Con muốn yêu Chúa hoài để bù lại lúc trước nghe Chúa. Con hẹn lần sau làm chứng nữa cho Chúa.

Con thương Chúa lắm .

Maria Lê