Lời Chứng

Tôi là Nguyễn văn Luyện 60 tuổi cư ngụ tại 2528 Wah Ave Sacramento, CA 95822,  Phone: 916-427-2397 .

Nhờ ơn Chúa, vào đầu tháng 8.2007 vừa qua, tôi được tham dự khóa Khơi nguồn Canh tân Đặc sủng  tại Hội trường giáo xứ St Peter Church, Sacramento do cha JB Đinh Thanh Sơn, tuyên uý phong trào Thánh Linh tại Canada hướng dẫn. Sau khi dự khóa, tôi lại được may mắn tham dự các buổi cầu nguyện hàng tuần do anh Augustino làm trưởng nhóm .


Nhớ lại từ ngày tham dự khóa CTĐS và dự các buổi cầu nguyện, tôi đã được Chúa biến đổi thành một con người mới. Tôi luôn cầu nguyện với Chúa và ao ước có được cuộc sống gần Chúa hơn và rất sợ hãi nếu vấp phạm phải điều gì làm phiền lòng Chúa.


Tôi bị bệnh máu bị nhiễm mỡ đã lâu, uống các loại thuốc của bác sĩ cho, bệnh chỉ cầm chừng. Nhưng vào một buổi cầu nguyện Nhóm, tôi có nhờ mọi người trong nhóm cầu nguyện cho tôi dược ơn chữa lành bệnh cao mỡ trong máu. Sau buổi cầu nguyện ấy, về nhà tự nhiên tôi cảm thấy “sợ thuốc” và rồi tôi quyết định không uống thuốc nữa.


Dần dần tôi cảm thấy sức khỏe của tôi ngày càng tốt hơn. Tôi trình bày với Bác sĩ gia đình. Bác sĩ cho đi thử máu, sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ cho tôi hay là: Bệnh Máu bị nhiễm mỡ của tôi đã hết. Để cho chắc chắn, một tháng sau đó, tôi xin bác sĩ đi thử máu lần nữa, và kết quả vẫn được bác sĩ xác nhận: Bệnh cao mỡ trong máu của tôi đã lành hẳn.


Như vậy, tôi tin chắc rằng Chúa đã thương xót ban ơn chữa lành bệnh nhiễm mỡ trong máu cho tôi . Tôi viết mấy dòng này để dâng lời tạ ơn, ngợi khen và chúc tụng Chúa và để làm chứng rằng Chúa là Cha giàu lòng xót thương và tình thương Chúa tồn tại đến muôn ngàn đời.

Nguyễn văn Luyện

HinhLongThuongXot

20 Bài Ngẫu Nhiên