Tâm Tình Chia Sẻ

 

Có một lần tôi cầu xin Chúa cất đi sự kiêu ngạo của tôi, và Ngài đáp "không.

Ngài nói rằng sự kiêu ngạo không thể cất đi được, chỉ có thể từ bỏ nó.

Tôi còn cầu xin để Chúa giải thoát tôi khỏi mọi cám dỗ, và Chúa đáp không. Ngài nói rằng sự thử thách sinh ra lòng nhịn nhục. Mà nhịn nhục thì không thể cho được, chỉ có thể sanh nó ra mà thôi.

Tôi còn xin Chúa ban cho tôi hạnh phúc, và Chúa cũng đáp không. Ngài nói rằng Ngài chỉ ban phước lành, mà tôi có hạnh phúc hay không điều đó là phụ thuộc vào tôi.

Tôi cầu xin để Chúa gìn giữ tôi khỏi mọi sự đau đớn, và Chúa đáp không... Ngài nói rằng sự khổ đau giúp con người ra khỏi những lo lắng và thú vui đời này và đưa họ đến gần Ngài hơn.

Tôi cầu xin Chúa ban cho tôi sự tăng trưởng tâm linh, nhưng Chúa đáp không. Ngài nói rằng tâm linh phải tự mình lớn lên, còn Ngài sẽ chỉ tỉa sửa cho tôi như tỉa sửa cây nho khỏi những nhánh lá thừa, để tôi đem lại nhiều bông trái hơn.

Tôi cầu xin sức lực, và Chúa cho tôi gặp thử thách, để rèn luyện tôi.

Tôi cầu xin sự khôn ngoan, và Chúa cho tôi các câu hỏi, để dạy tôi biết suy nghĩ.

Tôi cầu xin sự dũng cảm, và Chúa cho tôi gặp nguy hiểm.

Tôi cầu xin tình yêu thương, và Chúa đưa đến với tôi những người cần được tôi giúp.

Tôi cầu xin tiền, và Chúa cho tôi cơ hội làm việc để kiếm tiền.

Tôi không nhận được những điều tôi xin,

Nhưng tôi nhận được tất cả những gì tôi cần

Chúa đã nhậm lời cầu xin của tôi như vậy đấy.

Đừng để nhìn thấy 1 nụ cười rồi mới cười lại. Đừng để đến khi được yêu thương mới yêu thương lại. Đừng đợi đến khi cô đơn rồi mới nhận thấy giá trị của tình bạn. Đừng đợi có 1 công việc thật vừa ý rồi mới bắt đầu làm. Đừng để có thật nhiều rồi mới chia sẽ đôi chút. Đừng để đến khi làm người khác buồn rồi mới xin lỗi . Vì cuộc sống là không chờ đợi hãy hành động luôn ngay từ giờ phút này. Hãy gửi thông điệp này đến những người mà bạn yêu quý nhé ! God bless you ...

o o o

Đôi khi con người ta cần dừng lại... Dừng lại để rồi bước nhanh hơn ... - Đôi khi con người ta cần buông tay ... Cần cho đi để rồi có nhiều hơn ... - Đôi khi con người ta cần khóc ... Khóc thật lớn để rồi cười thật to ... - Đôi khi con người ta cần một mình ... Một mình là để biết có nhau quan trọng như thế nào ...

o o o

Ba điều trong đời một khi đã đi qua không thể lấy lại được: + Thời gian + Lời nói + Cơ hội. Ba điều trong đời không được đánh mất: + Sự thanh thản + Hy vọng + Lòng trung thực. Ba thứ có giá trị nhất trong đời: + Tình yêu + Lòng tự tin + Bạn bè. Ba thứ trong đời không bao giờ bền vững được: + Giấc mơ + Tài sản + Thành công. Ba điều làm nên giá trị một con người: + Siêng năng + Chân thành + Thành đạt. Ba điều trong đời làm hỏng một con người: + Rượu + Lòng tự cao + Sự giận dữ. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy gửi đi nhé, vì ítnhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc ...

o o o

Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau? Bởi vì những điều tốt đẹp nhất thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim. Khi bạn nhận được tin nhắn này… thì hãy cười đi nhé! Vì ít nhất đâu đó quanh đây…có một người luôn mong bạn hạnh phúc, vui vẻ…, và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần gửi nó đi. Nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả. Nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có một vài người mỉm cười và cảm ơn bạn.

o o o

Gửi ông già Noel: Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế. Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hy vọng dù là mỏng manh. Con cầu chúc cho mọi người luôn ấm áp & an lành... MERRY CHRISTMAS!!! Chúc mọi người có một đêm giáng sinh vui vẻ! GOD BLESS YOU !

Sưu Tầm