Chúa Giêsu cất giọng: - Hãy yên lặng, Micae, tối nay con hãy mau họp tất cả các thiên thần bản mệnh ở đây. Chúng ta sẽ lắng nghe những than phiền của họ. Buổi tối, thánh Micae xếp đặt các ngôi sao trong bầu trời theo một trình tự từ nhỏ đến lớn: các thiên thần bản mệnh được gọi về trời, hướng Tây, vào lúc trăng bắt đầu mọc.

Read more ...

Tôi làm linh mục là một do sự quan phòng của Thiên Chúa đối với gia đình tôi. Ba mẹ tôi là người Tin Lành đi truyền giáo ở Trung Hoa. Các ngài đóng vai giáo sư dạy Anh Văn nhưng thật ra là giảng đạo cho nhiều sinh viên của họ. Mỗi Chúa nhật thì gia đình tôi đến một nhà thờ Công giáo ở miền Nam Trung Hoa để dự Thánh lễ.

Read more ...

Khiêm nhường là sự tĩnh lặng hoàn toàn của con tim.  Đó là không mong đợi gì, không tự hỏi điều gì đã thực hiện ở nơi tôi, hoặc cảm nghiệm điều gì chống đối tôi.  Khiêm nhường là vẫn yên nghỉ khi không ai lên tiếng ca ngợi tôi, và khi tôi bị đổ lỗi hoặc bị khinh thường.  Nhưng chỉ có một nơi ẩn náu trong Chúa, 

Read more ...

Trong cuộc sống có những điều nhỏ nhặt vẫn thường xảy ra và vô tình chia cắt con người với nhau, những lời nói vội vàng không suy nghĩ, những lời chỉ trích, buộc tội hay những lời trách cứ oán hờn. Và khi đã bị chia cắt, họ có thể không bao giờ quay lại với nhau được nữa.

Read more ...

More Articles ...