Hôm nay là ngày thứ Ba Béo Mardi Gras, ngày thứ ba trước lễ tro. Ở vùng New Orleans, tiểu bang Louisiana, người ta thường tổ chức những lễ hội lớn để mừng ngày Thứ Ba Béo. Họ hóa trang đủ kiểu, có những hội chợ nhộn nhịp, đi diễn hành có xe hoa vui vẻ và ăn chơi thỏa thuê trước khi bước vào Thứ Tư Lễ Tro là ngày bắt đầu cho mùa Chay Thánh.

Read more ...

Từ một nghệ sĩ chuyên thâu dĩa nhạc, Kenneth Copeland, sau khi trở lại Kitô Giáo, đã trở thành người truyền giảng Tin Mừng nổi tiếng trên truyền hình Mỹ qua Thừa Tác Vụ Kenneth Copeland (KCM), suốt 47 năm qua. Về phương diện hệ phái, người ta xếp ông vào “Word of Faith, Neo-Charismatic Churches”.

Read more ...

Dù rất nổi tiếng trong năm đầu tiên của triều giáo hoàng, nổi tiếng đến độ không một ngày nào, báo chí không đề cập tới ngài, đến nỗi đi đâu, ngài cũng được reo hò chào đón, đến nỗi, người khắp năm châu lũ lượt kéo tới Vatican, mong được nhìn thấy ngài, nâng số du khách hàng năm viếng Vatican lên tới 7 triệu, 

Read more ...

Hàng trăm các tín hữu Tin Lành thuộc phái Ngũ Tuần đang trong tuần lễ cầu nguyện cho hiệp nhất Kitô Giáo tại Hoa Kỳ đã theo dõi một đoạn video do vị Giám Mục của họ là Tony Palmer ghi bằng iphone trong cuộc gặp gỡ với Đức Thánh Cha Phanxicô hôm 14 tháng Giêng.

Read more ...

More Articles ...