Từ tháng 6 đến tháng 11/1830, liên tiếp trong nhiều lần, Ðức Mẹ đã hiện ra cho một nữ tập sinh Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh-sơn, tên làCatherine Labouret tại Nguyện Ðường của Nhà Dòng, phố Du Bac, thủ đô Paris nước Pháp. Nơi đây, chị đã được thấy, được nói chuyện, và còn được phép sờ vào người Ðức Mẹ.

Read more ...

Phần thi thể của Thánh Francis Xavier được đặt trong linh cữu bằng vàng và bạc, chạm trổ công phu và có nắp kính. Các chức sắc nhà thờ địa phương cho biết, quan tài thánh sẽ được trưng bày trong nghi lễ kéo dài 43 ngày, bắt đầu từ chủ nhật vừa qua.

Read more ...

Khi chị chăm sóc một người bệnh cùi và bị người nhà bắt gặp. Chị dấu người cùi trong chiếc mền đắp, người nhà lật tung lên và lúc đó chỉ thấy một cây thánh giá Chúa Giêsu bị đóng đinh trong chiếc mền ấy... chị Elisabeth đã lấy hết thóc gạo... trợ giúp người nghèo. ..thì.sân rơi đầy và phủ kín những hạt lúa mì...

Read more ...

Mẹ Maria là thụ tạo xinh đẹp nhất của Thiên Chúa, là tác phẩm kỳ diệu hơn cả của Chúa Thánh Thần. Mẹ Maria không chỉ xinh đẹp về thể lý, mà xinh đẹp về mọi mặt, vì nơi Mẹ tất cả đều là ân sủng (gratia: ân sủng, duyên dáng). Mọi sự nơi Mẹ đều do Thiên Chúa ban, nên Mẹ là hiện thân của ân sủng. 

Read more ...

More Articles ...