Mùa Xuân năm 1985, đôi vợ chồng trẻ - Katie và Don Ekroth - sống thật hạnh phúc. Họ có căn nhà thơ mộng bên bờ duyên hải Thái Bình Dương tại nước Canada. Nhưng nhất là, họ có hai đứa con xinh xắn, một gái và một trai: Elizabeth, 8 tuổi và Matthew, 6 tuổi.. Matthew là cậu bé nghịch ngợm và tràn đầy sức sống.

Read more ...

Đây là một cảm nghiệm về một phép lạ bảo vệ. Một vị linh mục đã viết sách kể cảm nghiệm của ngài về việc ngài được cứu khỏi cơn lửa cháy. Đó là linh mục Peter Pernin, ngài được sống sót nhờ trú ẩn trong dòng sông  Peshtigo River, Wisconsin trong khi những cơn bão lửa khổng lồ quét sạch tài sản của dân cư vùng ấy.

Read more ...

Bác sĩ Simone Morabito là người bặt-thiệp lịch-lãm, dễ thu hút cảm tình người đối diện. Ông là giáo sư đại học, kiêm chuyên gia chữa trị thần kinh. Ông hành nghề tại Roma, Bergamo và Thụy Sỹ. Ông chào đời tại đảo Sicilia (Nam Ý) nhưng sống tại Bergamo (Bắc Ý). Ông thuộc mẫu người can đảm, yêu nghề và hành nghề với trọn lương tâm, không lùi bước trước khó khăn. 

Read more ...

Tôi - phụ nữ Đức - kết hôn với một tín hữu Công Giáo Bồ Đào Nha. Sau khi hiền phu qua đời, bà con bên chồng mời tôi mang đứa con gái nhỏ 5 tuổi, trở về Bồ Đào Nha, để cô bé học biết ngôn ngữ của thân phụ. Tôi hân hoan chấp nhận lời mời.

Read more ...

Trong công đoàn của giáo xứ tôi có một phụ nữ tạm gọi là Anna. Chị đối xử rất tốt với bạn bè. Cách đây mấy năm, chị giúp người bạn bằng cách tận tình đưa rước người bạn vào ra viện dưỡng lão để chăm sóc chồng bà ta đang bịnh và chị xin cha rửa tội cho chồng của người bạn ấy.

Read more ...

... Năm ấy tôi bị thất nghiệp, nghèo xơ nghèo xác, nghèo rớt mồng tơi. Một ngày, tôi nhận hóa đơn tiền điện: 1200 quan, tương đương với khoảng 240 mỹ kim! Thật là món tiền khổng lồ đối với người không một đồng xu dính túi như tôi! Trời ơi, làm sao bây giờ? Sau nhiều cú điện thoại mà tôi không thể trả lời, người chủ nhà, cúp đường giây điện thoại.

Read more ...

More Articles ...