Nguyện xin Chúa Thánh Thần thánh hóa tư tưởng, lời nói, miệng luỡi của con, để con được can đảm nói lên lời thật ngõ hầu làm chứng tá về quyền năng và lòng thương xót của Thiên Chúa. Thiên Chúa đã ban cho tôi 73 tuổi đời. Với chừng tuổi đó, về mặt thể lý thì phải lão hóa theo thời gian. Tôi có chứng bệnh đôi mắt bị kéo màng, hay còn gọi là bệnh mộng mắt.

Read more ...

Portland, March 23, 2007
Thiên Chúa luôn ở bên tôi, ở trong tôi và Ngài luôn quan phòng, gìn giữ cùng xếp đặt mọi trật tự trên con đường đời mà tôi đã, đang và sẽ bước đi. Lạy Chúa Tình Yêu! Con xin cảm tạ ơn Ngài.

Read more ...

Từ khi còn bé tôi đã thắc mắc tại sao linh hồn người chết có thể về ăn đồ cúng? Tại sao khi sống thì người ta bất lực nhưng sau khi chết thì linh thiêng và có thể phù hộ hoặc gieo họa cho bà con thân quyến? Những thắc mắc này thúc đẩy tôi vào chùa tu học. Trong chùa có bàn thờ một vị Bồ tát có nét mặt dữ tợn, cái lưỡi của ông dài hơn lưỡi rắn. Tên ông là Tiêu Diện Đại Sĩ.

Read more ...

Những người quen thân tôi đều biết rằng tôi là người mới làm lễ quy y theo Đạo Phật cách đây khoảng hơn 2 năm. Nói là theo Đạo Phật nhưng thật ra tôi yêu mến và cảm thấy gần gũi với Đức Quan Thế Âm Bồ Tát nhiều hơn và cũng nhờ vậy mà cuộc sống của tôi đã trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn những năm về trước, vì tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa một cuộc sống có Đạo của ngày hôm nay và đời sống không có Đạo của ngày hôm qua.

Read more ...

Thật là điều sung sướng và ngạc nhiên cho tôi khi được chia sẻ về vấn đề tại sao tôi coi Giáo Hội Công Giáo La Mã là một gia đình của Thiên Chúa mà Người muốn tất cả con cái của Người cùng chia sẻ. Đức Fulton Sheen có nói, không có đến 100 người ở Hoa Kỳ ghét Giáo Hội Công Giáo, dù rằng có đến hàng triệu người ghét những gì mà họ lầm tưởng về Giáo Haội Công Giáo và các giáo huấn. Và thật may mắn, tôi thuộc về hạng người thứ hai.

Read more ...