Thật sự khi đó tôi sợ và buồn lắm vì đang bị bệnh bướu trong buồng trứng. Tôi đi bác sĩ, họ nói là tôi bị bướu. Sau này tôi đi bác sĩ khác, vị này coi hồ sơ cũ của tôi, rồi khám đi khám lại rất kỹ và nói rằng KHÔNG CÓ CHI HẾT. Bộ chị uống thuốc gì mà nó tan hết vậy? Máu của tôi lúc đó cao  là 156 mà bây giờ cũng hết luôn, bây giờ là bình thường rồi : Tạ ơn Chúa.

Read more ...

 Khi đang viết chương cuối cùng của phần ba cuốn sách “Khơi nguồi thần lực,” tôi phải bỏ dở để đi tham dự khóa Khơi Nguồn Ðặc Sủng do Linh mục Ðinh Thanh Sơn (Canada) hướng dẫn tại Westminster. Nhờ khóa học này, tôi thấy cần phải thêm phần thứ tư trong cuốn sách của tôi đề cập về thần lực của các đặc sủng của Chúa Thánh Linh.

Read more ...

Chị bạn gọi tôi, thì thầm với giọng đầy lo lắng:
- Má nó ơi cho mình xin lỗi để nói cái chuyện nầy!
- Bà đã mất thời giờ gọi tui, có chửi tôi cũng không giận nữa là.

Read more ...

Như đã thưa trong Báo Mẹ số 328 tháng 4-2005 (bài "Ba Giờ Thứ Sáu") dù giữa xô bồ của cuộc sống và bận rộn với công việc làm ăn nhưng kể từ sau Đại Lễ Phục Sinh 2004 tôi luôn dành thời gian: chạy vào với Chúa Giêsu Thánh Thể mỗi thứ Sáu lúc 3 giờ chiều là giờ Chúa trút hơi thở trên Thập Giá...

Read more ...

Vợ chồng tôi có một người bạn rất thân từ hồi còn trong quân đội. Vợ chồng anh bạn này không phải là người Công Giáo. Cách đây khoảng tám tháng, chị khám phá ra mình bị ung thư não giai đoạn chót. Anh chị rất hoang mang, phần chemo chữa trị, phần chạy đến các đấng thần linh. Vợ chồng tôi và một số bạn trong nhóm " Chúa Là Tình Yêu" đã đến an ủi anh chị và giới thiệu với anh chị về quyền năng của Thiên Chúa chúng ta . Nhóm chúng tôi đã lần chuỗi Lòng Thương Xót cầu nguyện cho chị. Sau nhiều tuần lễ chemo và cầu nguyện, khối u của chị đã nhỏ lại nhưng chưa hết hẳn . Anh chị rất tin tưởng vào việc chữa lành qua cầu nguyện.

Read more ...

Ngày đầu tiên, tôi để ý thấy một thanh niên ngồi trên một chiếc xe lăn đậu ngay trên lối đi giữa hai bên hàng ghế.  Con mắt tôi bị sức  hút bởi người thanh niên trẻ này.  Rick bị tê liệt hoàn toàn từ vai trở xuống.  Ngay cả những ngón tay cũng không thể cử động được.  Hai bàn tay bị niềng với mấy miếng kẹp, và trên một bàn tay có một xâu chuỗi Mân Côi.

Read more ...

More Articles ...