Sự kỳ diệu là những con đường mà Thiên Chúa của chúng ta mở cửa cho con cái của Ngài tìm được ngôi nhà thật sự của họ.   Khi đọc câu chuyện về một ‘dì phước đầu tiên của nước Mỹ’, trái tim chúng ta được khơi động lên bởi lòng thương xót chí thánh đã ban cho Fanny Allen nguồn ơn sủng để trở thành một người Công Giáo và một nữ tu đạo đức.

Read more ...

Anh Phan Tiến Quá – một người Phật giáo, từng là chuyên viên phụ trách âm thanh ánh sáng tại  tụ điểm ca nhạc126 nổi tiếng và rất quen thuộc trong giới trẻ tại TP. HCM. Đất nước hội nhập với nền kinh tế thế giới, nhiều tập đoàn lớn của nước ngoài vào làm ăn tại Việt Nam. Anh Quá có cơ hội đến làm việc cho một siêu thị lớn, cuộc đời anh vì thế mà thay đổi hòan toàn.

Read more ...

Lần đầu tiên là ở Santa Ana, California, lần thứ hai ở Versailles, New Orleans, Louisana, lần thứ ba tại Van Nuys, Los Angeles, California và mới nhất là tại Santa Ana, California. Tuy sống trong đạo đã được nhiều năm, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy Thiên Chúa ra tay quyền năng của Ngài mạnh mẽ như vậy. Không ngờ rằng Thiên Chúa của chúng ta thật là rất gần gũi với chúng ta. Ngài ra tay còn nhanh hơn cả Luky Luke bắn súng.

Read more ...

Trên đường đi Mễdu, chúng tôi đổi máy bay ở phi trường Amsterdam.  Trong lúc xếp hàng để lên máy bay đi Split, tôi thấy một linh mục rất to lớn như chưa bao giờ thấy.  Tôi nghiêng qua chồng tôi, Mike, và nói:  “Anh nhìn xem vị linh mục ở đàng kia.  Ngài giống như một cầu thủ đá banh vậy.”

Read more ...

Chính Mẹ Maria đã dẫn đưa cả hai chúng tôi về để được làm con của Thiên Chúa, và đã đem chúng tôi đến với nhau trong một quá trình yêu nhau nhiều thăng trầm và gian khổ tưởg chừng như chẳng lấy được nhau… Qua đó chúng tôi cảm nhận Mẹ Maria rất yêu thương, gần gủi và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt cuộc đời, và luôn chở che, và chuyển cầu cho lời nguyện xin của vợ chồng chúng tôi lên tới Thiên Chúa để được nhậm lời…

Read more ...

Xin được thỏ thẻ câu chuyện nầy để cảm tạ và ngợi ca Thánh Cả Giuse "Cha Yêu". Vâng, với tôi thì Thánh Cả Giuse là "Cha Yêu" của mình. Người Cha linh thiêng mà gần gũi và tôi đã được đến với "Cha Yêu": trong buổi hạnh ngộ nhớ đời...

Read more ...

More Articles ...