Một người đàn ông Hồi giáo ở Ai-cập giết vợ vì chị này đọc Kinh Thánh, rồi đem chôn cùng với hai đứa con gái, một còn đang bú và một đã lên tám.

Read more ...

... Một ngày, tôi đến thăm vị Linh Mục thừa sai cao niên, người Đức. Đang ngồi nói chuyện trong phòng khách, bỗng nhìn lên, tôi trông thấy bức tranh Đức Mẹ MARIA tuyệt đẹp, treo trên tường. Ngạc nhiên tôi hỏi:

Read more ...

Sydney, ngày 18 tháng 7, năm 2008 (CAN). - Giới trẻ tụ họp lại sáng Thứ Sáu để nghe ĐTGM Chaput nói về Chúa Thánh Thần và nhiệm vụ của các Kitô hữu phải trở thành những nhà truyền giáo nhận được một thách đố là không còn sống trong các "xóm nhà lá Công Giáo" nữa.

Read more ...

 Vào năm 1984, con trải qua thời gian cực kỳ khó khăn trong việc làm. Bà chủ tìm đủ mọi lý do để có thể đuổi con ra khỏi chỗ làm. Con luôn cảm thấy một gánh nặng đè trên vai. Một buổi trưa, lúc giờ ăn, bỗng có một động lực nào đó thúc đẩy con đi đến nhà thờ cách chỗ làm 100 thước. Vào nhà thờ, con đi thẳng đến bàn thờ và đứng sửng trước bàn thờ.

Read more ...

Đã từ lâu tôi bị 4 chứng bệnh : Viêm gan, viêm mũi, tiểu đường và mù một con mắt (phải). Các bác sĩ gia đình và các bác sĩ điều trị đều quả quyết rằng, các chứng bệnh mà tôi đang mang là bất trị. Tôi hoàn toàn sống trong tuyệt vọng .

Read more ...

Ngoài việc ái mộ tính tình, phong cách của người có đạo, chị còn thích tiếng chuông nhà thờ và hình ảnh chuỗi Mân Côi trên tay người có đạo. Khi chị đến với Công Giáo, những người thân trong gia đình rất khó chịu, trách móc chị đủ điều. Nhưng chị trả lời họ nếu không có Mẹ Maria thì chị đã không còn sống đến ngày nay.

Read more ...

More Articles ...