Tôi là Thu Nguyệt ở San José, California, USA xin chia sẻ cùng quý bạn về quyền năng tình yêu mà Thiên Chúa hằng sống của chúng ta đổ xuống trên con cái Ngài mà tôi được chứng kiến khi về Việt Nam vào tháng 7 năm 2010 vừa qua.

Read more ...

trong khoảng thời gian anh được một người đưa dẫn anh đi thì anh lại được nghe và thấy là nơi đó rất giống trần gian (có đủ bất cứ thứ gì) chỉ mỗi một điều là nơi đó không có mặt trời và mặt trăng - Đó phải chăng Chúa đang cho con người biết qua anh Micae Ngọc là đời sống hiện nay của chúng ta đang rơi vào tình trạng tranh tối tranh sáng giữa con người và Satan.

Read more ...

Nhớ lại 4 năm trước đây tôi được biết về Canh Tân Đặc Sủng do cha Đinh Thanh Sơn, Montréal, Canada, qua  hướng dẫn ở  Seattle, WA. Khi đó tôi chưa biết Thánh Linh là gì, nhưng có điều tôi nhớ rất rõ, một năm trước đó là năm 2005 vào dịp lễ tạ ơn, mẹ tôi phải vào nhà thương Providence  để giải phẫu hai ống dẫn mạch máu ở van tim.

Read more ...

Tôi trước đây là một tín đồ xem bói rất trung thành. Bất chợt lúc nào bạn có chuyện gì buồn phiền hay cần biết về chuyện tương lai sẽ xảy ra như thế nào  và cần biết địa chỉ của một thầy bói thì bạn hãy hỏi tôi, cho dù bạn ở bất cứ quận nào tôi cũng có thể chỉ dẫn một cách rất tận tình một ông hay một bà thầy bói nào đó mà theo tôi là họ rất tài giỏi.

Read more ...

Khi tu viện Đức Bà được khởi công tại Aversa, gần thành phố Napoli, Nam Ý, cha Hilarion Thánh-Antôn, được chỉ định làm người điều khiển công cuộc xây cất. Cha Hilarion là một tu sĩ thánh thiện. Mỗi buổi sáng, cha đều dâng thánh lễ trước khi bắt đầu công việc.

Read more ...

More Articles ...