Trong tiểu sử thánh Jean-Marie-Baptiste Vianney (1796-1859), Cha Sở họ đạo miền quê Ars (Trung Pháp), người ta đọc nhiều câu chuyện liên quan đến ma quỷ. Những vụ thánh nhân trừ quỷ và những vụ thánh nhân bị ma quỷ quấy phá. Nhưng có điểm đáng chú ý khác. Đó là việc thánh nhân coi các buổi cầu cơ có bàn tay can thiệp của ma quỷ. Xin trích dẫn hai trường hợp điển hình.

Read more ...

tôi muốn nói - Em Natasha, phần lớn nhờ có em mà cuộc đời anh thay đổi, để ngày nay anh được làm người anh của em trong Chúa Giêsu. Một cuộc đời mới đang mở ra trước mắt anh. Chúa đã ban cho anh sự tha thứ của người. Anh hy vọng phần em cũng sẽ ban cho anh sự tha thứ của riêng em. Dù em đang ở đâu, anh cũng muốn nói cùng em, cám ơn em nhé Natasha! Không bao giờ, vâng không bao giờ, anh quên em

Read more ...

Tôi là Kim Long vừa rồi có đi dự khóa Khơi-Nguồn ở Sacramento, California, tháng 6, năm 2009 vừa rồi, tôi đi lần này là lần thứ mười mấy rồi, mà vẫn thấy bài Cha Sơn giảng không chán và luôn mới mẻ, thực tế, lần nào tôi cũng học và nhận được thêm điều mới mẻ cho cuộc sống của mình để  biết đem cho và phục vụ trong gia đình và cộng đoàn của tôi.

Read more ...

Một ngày kia, Cha Phaolo thuộc dòng Anh Em Hèn Mọn Thánh Phanxicô, rời thành phố San Francisco, bang California Hoa Kỳ, lên đường sang truyền giáo bên Togo, thuộc lục địa Phi Châu. Cùng đi với Cha Phaolo có một Linh Mục cùng dòng.

Read more ...

‘Tôi bị rất nhiều bịnh: bị nạo tử cung khi còn trẻ. Lẽ ra tôi phải uống các chất kích thích tố phụ nữ, nhưng tôi không uống thuốc. Tôi còn bị bịnh mục xương sống. Năm 1994, khi tôi sắp đi Pháp thì bị té cong xương sống nên sinh ra bịnh đau lưng. Khi đi khám thì bác sĩ không cho phép tôi ngồi máy bay vì sự thay đổi áp xuất không khí sẽø làm cho tôi bịnh thêm. Bác sĩ nói rằng tôi chỉ có thể sống được 6 tháng nữa thôi.

Read more ...

Thật là một điều kỳ diệu đối với tôi mà hôm nay trên trang giấy này được chia sẻ với tất cả mọi người hồng ân tuyệt vời mà Thiên Chúa đã ban cho gia đình tôi cách đây hai năm trên con người đứa cháu ngoại của tôi.

Read more ...

More Articles ...