Khi những con thú tương đối kém thông minh răm rắp tuân lệnh các thánh thật là một chuyện lạ lùng. Sách Chuyện Các Thánh đầy rẫy những câu chuyện về ảnh hưởng khác thuờng của các thánh đối với đủ mọi loài thú. Dường như Thiên Chúa ban cho các ngài một mối quan hệ lạ lùng với các loài thú là để lôi kéo con người đến với Ngài khi họ kinh ngạc trước những điều kỳ diệu mà Chúa đã tạo ra giữa các thánh và các thú dữ.

Read more ...

Từ tháng 6 đến tháng 11/1830, liên tiếp trong nhiều lần, Ðức Mẹ đã hiện ra cho một nữ tập sinh Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh-sơn, tên làCatherine Labouret tại Nguyện Ðường của Nhà Dòng, phố Du Bac, thủ đô Paris nước Pháp. Nơi đây, chị đã được thấy, được nói chuyện, và còn được phép sờ vào người Ðức Mẹ.

Read more ...

Khi chị chăm sóc một người bệnh cùi và bị người nhà bắt gặp. Chị dấu người cùi trong chiếc mền đắp, người nhà lật tung lên và lúc đó chỉ thấy một cây thánh giá Chúa Giêsu bị đóng đinh trong chiếc mền ấy... chị Elisabeth đã lấy hết thóc gạo... trợ giúp người nghèo. ..thì.sân rơi đầy và phủ kín những hạt lúa mì...

Read more ...

More Articles ...

Page 2 of 3