Chúa ơi, con rất vui mừng trong thời gian cầu nguyện nhưng khi con bước ra khỏi cuộc sống này, xin hãy dẫn dắt con tránh xa khỏi mọi chước cám dỗ. Xin đừng để con rơi vào bẫy của ma quỷ. Con biết rằng ma quỷ luôn giăng bẫy nhưng con không biết rằng đó là loại bẫy nào và con biết rằng con vẫn còn rất nhiều yếu đuối.

Read more ...

Ngày 21-2-1984 trong một buổi trừ quỷ, Cha Heinrich Kreuzer chất vấn ma quỷ và bắt buộc phải trả lời. Cha nói: Nhân danh Ba Ngôi Chí Thánh, Cha, Con và Thánh Thần và nhân danh Đức MARIA, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, tôi truyền cho ngươi phải nói điều mà THIÊN CHÚA ra lệnh cho ngươi phải nói. Ngươi chỉ nói sự thật, còn các điều khác thì im lặng!

Read more ...

Trên tuyến xe lửa đi về Paris, có một thanh niên trẻ ngồi cạnh một cụ già. Chỉ ít phút sau khi đoàn tàu chuyển bánh, cụ rút trong túi áo ra một cỗ tràng hạt và chìm đắm trong cầu nguyện. Người sinh viên quan sát cử chỉ của cụ già với vẻ bực bội.

Read more ...

Vào thời Cha Pio còn sống, một hôm có một tín hữu Công Giáo Ý muốn đến Núi Thánh Thiên Thần (Monte Sant'Angelo) để kính viếng Đền Thánh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae ở tỉnh Foggia. Tại đây có Hang Đá nơi Thánh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae hiện ra lần đầu vào năm 490 dưới thời Đức Giáo Hoàng Felice III (483-492).

Read more ...

Kinh này đã tìm được năm 1503 trong mộ Chúa Giê- su và được Đức Giáo Hoàng thời đó gửi cho vua Cha- les lúc hoàng đế này đem quân đi đánh những kẻ thù Thánh Mi- ca- e ở Pháp. Ai đọc, nghe đọc hoặc mang trong người kinh này sẽ không chết thình lình, không bị chết đuối, không bị đầu độc, không bị kẻ thù bắt giữ hoặc ám hại và sẽ không thất bại trong các trận chiến.

Read more ...

Hôm nay con được một Thiên Thần đưa vào vực thẳm hỏa ngục. Đó là một nơi của cực hình khốn khổ; nó lớn lao và dữ dội khủng khiếp biết là chừng nào! Những loại cực hình con được trông thấy đó là: cực hình thứ nhất tạo nên hỏa ngục đó là mất Chúa; cực hình thứ hai là lương tâm đời đời than khóc;

Read more ...

More Articles ...