Chúa Nhật ngày 14.4.1985 là Lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa?, Linh Mục Tom Maniyangat đang trên đường đi tới một Nhà Thờ truyền giáo ở phía Bắc của Kerala, nước India (Ấn) để dâng Thánh Lễ, và ngài đã bị chết vì tai nạn xe.  Xe của ngài đụng thẳng đầu một xe jeep.

Read more ...

Lạy Chúa, Chúa đã gọi con lãnh nhận tác vụ linh mục, vào một thời điểm lịch sử,  như các Tông Đồ buổi ban đầu, Chúa mong muốn mọi kitô hữu và đặc biệt là các linh mục, trở nên những chứng nhân cho các kỳ công của Thiên Chúa, và cho sức mạnh của Thánh Thần Chúa.

Read more ...

Có rất đông đảo các linh hồn bất hạnh, trong khi không có dấu hiệu bị quỷ ám mà vẫn chạy đến với nhà trừ quỷ để được giải thoát khỏi những đau khổ, như những bệnh nan trị, những tai họa, đủ thứ rủi ro. Những người này chỉ có số ít bị ma quỷ ám, nhưng những linh hồn bất hạnh thì rất nhiều

Read more ...

Trong khi hướng dẫn Giáo Lý Công-giáo cho các dự tòng “trí thức”,các giáo lý viên thường gặp không ít khó khăn, khi đề cập đến SỰ HIỆN HỮU CỦA THIÊN CHÚA : Không thể đưa ra những lý luận hoặc nhận định võ đoán của một kẻ “đã tin”, hoặc tệ hại hơn nữa, là rất mơ hồ và lệch lạc.

Read more ...

Thường thường ma quỷ làm mọi điều có thể để che giấu hành tung của nó. Nó không thích nói, và nó cố gắng mọi cách để làm cho cả nhà trừ quỷ lẫn người bị quỷ ám phải thất vọng. Kinh nghiệm dạy tôi rằng hành động của ma quỷ đi theo bốn bước

Read more ...

More Articles ...