Ngày 25-12-2004, Cha Germano Ventura, Linh Mục dòng Thương Khó, gốc người đảo Sardegna (Nam Ý) đã êm ái trút hơi thở cuối cùng. Trong vòng hơn 30 năm - kể từ năm 1960 - Cha thi hành tác vụ trừ quỷ trong giáo phận thủ đô Roma. Trước đó, Cha thi hành tác vụ trừ quỷ tại Toscana ở đảo Sicilia (Nam Ý). Chính Cha kể lại kinh nghiệm chiến đấu, đối diện từng ngày với ma quỷ như sau. 

Read more ...

Trong giờ chết của tôi, tôi tỉnh dậy từ bóng tối. Tôi thấy mình bỗng dưng bị bao bọc bởi một chút ánh sáng mù mờ. Đó là nơi mà thân xác tôi nằm. Nơi ấy giống như một rạp hát khi ánh đèn đột nhiên tắt đi và tấm màn mở ra một cách ồn ào và những cảnh tượng của cuộc đời tôi xuất hiện. 
Read more ...

Phỏng vấn ông Salvatore Martinez, tân Chủ tịch phong trào Canh Tân Đặc Sủng Thánh Linh Italia về đại hội lần thứ 30 của phong trào.Trong các ngày đầu tháng 2 vừa qua Ban Thường Vụ của Hội Đồng Giám Mục Italia đã phê chuẩn Quy Chế mới của phong trào Canh Tân Đặc Sủng Thánh Linh Italia.

Read more ...

Từ buổi đầu, tôi đã ao ước đặt triều đại Giáo Hoàng của tôi dưới sự phù trì đặc biệt của Mẹ Maria. Hơn thế nữa, tôi đã thường xin toàn thể cộng đồng tín hữu hãy làm sống lại kinh nghiệm của Phòng Trên Gác, nơi các môn đệ "chuyên cần cầu nguyện cùng với.

Read more ...

Trong đời sống hiện đại, khái niệm về ma quỉ biến thành người trong Satan và các tay sai của nó có thể xem như chuyện sai niên đại mê tín. Nói cho cùng, ngày nay chúng ta có sự nắm bắt phức tạp của các nguồn gốc thần kinh học và tâm lý học về (các bệnh tâm thần) 
Read more ...

More Articles ...