Anh Lawrence DePrimo 25 tuổi chỉ là một nhân viên cảnh sát thuờng ở thành phố vĩ đại NewYork City, vỉ đại đến nỗi người ta đặt cho nó cái hỗn danh là Big Apple (quả táo bự.) Ai đã ghé qua thành phố này thì cũng biết nó bự đến nỗi chẵng ai thèm đếm xiả đến ai cả, cuộc sống bôn chen, công việc dồn dập, mỗi người lo riêng cho cuộc sống cuả mình.

Read more ...

Ông Gioan Ngô Kinh Hùng(1899-1986) chào đời tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ông mồ côi mẹ năm lên bốn tuổi và mồ côi cha lúc mới lên 10. Ông Ngô là nhà luật học quốc tế danh tiếng, một nhà nhân bản học đặc sắc, một người kết hợp hài hòa những nét tuyệt hảo của nền văn hóa cũ mới, Đông Tây.

Read more ...

Vào đêm 06 Tháng 9 năm 2012, Đức Hồng Y Timothy Dolan đã cầu nguyện để bế mạc Đại Hội đảng Dân Chủ ngay sau bài phát biểu của Tổng thống Obama. Tuy nhiên nhiều đài TV, ngoại trừ hãng FOX, đã cúp chương trình không phát sóng lời cầu nguyện trên truyền hình.

Read more ...

Giáo sư Ed Sylvest giảng dạy môn lịch sử Giáo Hội trong suốt 38 năm tại đại học „Perkins School of theology, Southern Methodist University“ thuộc Dallas, USA. Ông là giáo sư Tin Lành duy nhất nghiên cứu sâu xa về Thánh Mẫu học. Đồng thời ông cũng là người quan tâm đặc biệt đến công cuộc đối thoại liên tôn.

Read more ...

More Articles ...