Để mãi mãi ghi nhớ một biến cố kỳ diệu, gia đình họ Bandini cho vẽ hai bức tranh và đặt tại Venarotta. Một bức tranh vẽ hình Đức Hồng Y bị ngã ngựa và bị gãy chân. Bức tranh thứ hai vẽ hình thầy Serafino quỳ gối bên cạnh giường và vạch Dấu Thánh Giá chữa lành Đức Hồng Y.

Read more ...

Giáo Hội “can đảm”: “Giáo Hội có lòng can đảm của bà mẹ biết con cái là của mình và phải bảo vệ chúng, để đem chúng về với Phu Quân”. Đây là lời Đức Thánh Cha Panxicô đã nói trong bài giảng được trực tiếp truyền hình trên mạng "Vatican player", sáng ngày thứ ba 17 tháng 9, 2013.

Read more ...

Sự thực thì Đức Giáo Hoàng khó nghèo cuả chúng ta đã không cung cấp tất cả 10.000 chiếc bánh trung thu đâu, nhưng nghiã cử cuả Ngài đã tạo ra một 'phép lạ' giống như xưa khi Chuá Giêsu làm phép lạ cho 5 cái bánh và 2 con cá để nuôi 5000 người đàn ông, chưa kể đàn bà và con trẻ.

Read more ...

Tìm đâu ra một người vợ đảm đang? Nàng quí giá vượt xa châu ngọc. Chồng nàng hết dạ tin tưởng nàng. Chàng sẽ chẳng thiếu chi lợi lộc. Suốt đời, nàng đem lại hạnh phúc, chứ không gây tai họa cho chồng. Nàng tìm kiếm len và vải gai, rồi vui vẻ ra tay làm việc. Giống như những thương thuyền, nàng đem lương thực về từ tận phương xa. Nàng thức dậy khi trời còn tối, cung cấp phần ăn cho cả nhà ..

Read more ...

More Articles ...