Trong khi hướng dẫn Giáo Lý Công-giáo cho các dự tòng “trí thức”,các giáo lý viên thường gặp không ít khó khăn, khi đề cập đến SỰ HIỆN HỮU CỦA THIÊN CHÚA : Không thể đưa ra những lý luận hoặc nhận định võ đoán của một kẻ “đã tin”, hoặc tệ hại hơn nữa, là rất mơ hồ và lệch lạc.

Read more ...

Thường thường ma quỷ làm mọi điều có thể để che giấu hành tung của nó. Nó không thích nói, và nó cố gắng mọi cách để làm cho cả nhà trừ quỷ lẫn người bị quỷ ám phải thất vọng. Kinh nghiệm dạy tôi rằng hành động của ma quỷ đi theo bốn bước

Read more ...

Các nhà lãnh đạo tôn giáo trên thế giới phương Tây phần lớn đã phủ nhận sự đóng góp của phái nữ, nhưng chính họ là lực lượng lớn mạnh mà Chúa đang nâng dậy trong thế hệ chúng ta hôm nay.

Read more ...

Là một Kitô hữu thực sự là về việc chấp hành pháp luật của Thiên Chúa. những người nghĩ rằng chỉ cần tin vào Chúa Giêsu là đủ. Điều đó không phải. Chúa Giêsu đã nói hãy thú nhận tội lỗi của bạn và quay lưng lại với mọi cám dỗ đó.

Read more ...

Có rất đông đảo các linh hồn bất hạnh, trong khi không có dấu hiệu bị quỷ ám mà vẫn chạy đến với nhà trừ quỷ để được giải thoát khỏi những đau khổ, như những bệnh nan trị, những tai họa, đủ thứ rủi ro. Những người này chỉ có số ít bị ma quỷ ám, nhưng những linh hồn bất hạnh thì rất nhiều

Read more ...

Linh mục nói chung thuộc nhóm người hạnh phúc nhất của xã hội, và trái với ý kiến thế tục, đa số linh mục yêu mến đời độc thân như một khía cạnh tích cực trong ơn gọi của mình, theo Đức ông Stephen Rossetti.

Read more ...

More Articles ...