Trong đời sống hiện đại, khái niệm về ma quỉ biến thành người trong Satan và các tay sai của nó có thể xem như chuyện sai niên đại mê tín. Nói cho cùng, ngày nay chúng ta có sự nắm bắt phức tạp của các nguồn gốc thần kinh học và tâm lý học về (các bệnh tâm thần) 
Read more ...

Trong giờ chết của tôi, tôi tỉnh dậy từ bóng tối. Tôi thấy mình bỗng dưng bị bao bọc bởi một chút ánh sáng mù mờ. Đó là nơi mà thân xác tôi nằm. Nơi ấy giống như một rạp hát khi ánh đèn đột nhiên tắt đi và tấm màn mở ra một cách ồn ào và những cảnh tượng của cuộc đời tôi xuất hiện. 
Read more ...

Chúa Nhật ngày 14.4.1985 là Lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa?, Linh Mục Tom Maniyangat đang trên đường đi tới một Nhà Thờ truyền giáo ở phía Bắc của Kerala, nước India (Ấn) để dâng Thánh Lễ, và ngài đã bị chết vì tai nạn xe.  Xe của ngài đụng thẳng đầu một xe jeep.

Read more ...

Lạy Chúa, Chúa đã gọi con lãnh nhận tác vụ linh mục, vào một thời điểm lịch sử,  như các Tông Đồ buổi ban đầu, Chúa mong muốn mọi kitô hữu và đặc biệt là các linh mục, trở nên những chứng nhân cho các kỳ công của Thiên Chúa, và cho sức mạnh của Thánh Thần Chúa.

Read more ...

More Articles ...