Tôi bước vào đời với một giấy thế vì khai sinh bằng tiếng Pháp, trong đó có ghi "fils de parents inconnus": con của cha mẹ vô danh.  Lần đầu tiên tôi biết họ tên mình đúng như được ghi trong khai sinh là khi tôi đọc danh sách học sinh thi vào trung học.

Read more ...

Sau đây là lời chia sẻ của con sau khi con được tham dự khóa Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo vừa qua ... May 7th and 8th , 2010, khoá 2 tại Portland, Oregon.

Read more ...

Lần trước có lời chứng số 1 rồi. Con và chồng con vẫn đều đều đi dự nhóm hàng tuần tại nhà Cô chú Ánh -Lan ở gần nhà thờ Mẹ LA VANG, Santa Ana, Cali, mỗi tối thứ sáu, từ 7:30 --9:30 pm. 

Read more ...

"Trước đây tôi luôn luôn sống trong vội vã, chịu đựng mọi căng thẳng qúa mức và dễ dàng nổi giận". Người phụ nữ xinh đẹp một thời nhất nước Côlômbia tiếp tục kể lại; Và bây giờ thì khác hẳn, vì tôi đã an vui sống trong thanh bình. Cái thế giới trần tục này không còn chi hấp dẫn và quyến rũ tôi được nữa.

Read more ...

Trong khuôn khổ tháng 3 dâng kính Thánh Cả GIUSE và sắp đến lễ trọng mừng kính Thánh Cả - 19-3 - xin giới thiệu câu chuyện có thật xảy ra tại Việt Nam. Vì kính trọng sự kín đáo, xin đổi tên các nhân vật chính trong câu chuyện. 

Read more ...

More Articles ...