Trong đại-hôi Thánh-Linh gồm nhiều quốc gia, khoảng trên dưới 20 ngàn người, 600 người VN, tổ chức vào tháng 9, 2009 tai Anaheim, California, USA, con được chị K.Phạm. dùng ơn Trí-Tri, chỉ lối cho con ra khỏi đường hầm tối om. (Làm cho con nghĩ tới thư Gioan 1, 2:11 Nhưng ai (ganh) ghét anh em mình thì ở trong bóng tối và đi trong bóng tối mà chẳng biết mình đi đâu.

Read more ...

... Thạnh 24 tuổi và là quí tử duy nhất trong gia đình. Như bao thanh niên khác tại Sài-Gòn, Thạnh cũng nhận lệnh nhập ngũ đúng vào lúc anh vừa ghi danh gia nhập Tập-Viện Dòng Tên. Anh đành gác lý tưởng tu dòng qua một bên để thi hành nghĩa vụ quân sự bên Căm-Bốt.

Read more ...

Chúa và Đức Mẹ Maria ban cho tôi một ơn đặc biệt là tôi biết tha thứ cho gia đình bên chồng. Vào ngày 23/05/2009, mẹ chồng tôi qua đời. Lẽ ra tôi và hai con không đến dự đám tang của bà mẹ chồng nhưng tôi cầu nguyện xin Chúa và Đức Mẹ Maria hướng dẫn cho tôi phải hành động như thế nào.

Read more ...

Tôi là một nha sĩ, hồi đó tôi mới 30 tuổi. Tôi làm việc chung với người em họ của tôi, 23 tuổi, cũng là nha sĩ, cùng luận án như tôi.Vào một buổi chiều thứ sáu, trời mưa tầm tã, chúng tôi đi với chồng tôi tới trường đại học để lấy một số sách cần thiết. Em họ của tôi và tôi đi với một cái dù nhỏ. 

Read more ...

Đức Giêsu là Đấng Chữa Lành. Ngài có "cách" chữa lành, được thấy trong Phúc Âm. Mỗi việc chữa lành Đức Giêsu làm đều gắn liền với một bài học. Ngài không chỉ chữa lành rồi bỏ đi. Ngài dùng từng cơ hội để dạy các môn đệ.

Read more ...

More Articles ...