Tôi vào chùa tu học. Từ khi còn bé tôi đã thắc mắc tại sao linh hồn người chết có thể về ăn đồ cúng? Tại sao khi sống thì người ta bất lực nhưng sau khi chết thì linh thiêng và có thể phù hộ hoặc gieo họa cho bà con thân quyến?
Read more ...

Anh Thắng, một cựu đại đức của Phật Giáo, là người rất muốn ao ước được giải thoát và cuối cùng Chúa đã cứu anh. Cả ba video này đều do anh Thắng đem lên mạng để làm chứng cho Chúa và là một lời chứng đầy giá trị cho những ai muốn thực sự theo Chúa Giêsu.

Read more ...

Tôi lấy một người chồng ngoại Đạo. Anh là một Phật Tử tin vào Đức Phật, còn tôi là một con chiên khô khan nguội lạnh. Tôi lo bươn chải làm ăn, vui chơi và chả có thì giờ để nhớ đến Chúa. Năm thì mười họa tôi đi Lễ cho có lệ. Trong Thánh Lễ, tâm trí tôi thì để ở các việc toan tính khác. Các con tôi lớn lên, chúng thờ ơ với Đạo nghĩa, và đi theo băng đảng quậy phá, bắn giết, đâm chém nhau.

Read more ...

Tạ ơn Chúa vì Ngài đã kiên nhẫn chờ đợi tôi, mặc dầu tôi là kẻ hèn mọn; vô ơn và bất xứng với tình yêu của Ngài. Tôi không biết phải nói lên ngôn ngữ nào của lòai người để có thể diễn tả một Thiên Chúa quyền năng vô biên nhưng lại hạ mình yêu tôi vô điều kiện, mặc dầu tôi chỉ là một người ngọai đạo.

Read more ...

Vào trưa Chủ nhật, tháng 11 hay 12 năm 1978, trong trại tù A30 Tuy Hòa Phú Yên, tôi vừa ăn trưa xong, đang ngồi ngoài viả hè, thì anh Nguyễn Lý, cựu Trung tá, phó Trưởng phòng 4/QĐII đến. Anh nói:  Anh giúp tôi, chỉ cho tôi Đấng nào cao cả nhất để cứu tôi, không thì tôi chết mất. 

Read more ...

Con  Bùi Ngọc Thắng  50 tuổi, Là Phật tử Đắc Đạo và đã vào Phật Học Viện tu khi con lên bảy tuổi. 16 năm sau con trở thành Đại Đức một nhà Sư của Đạo Phật. 35 năm phục vụ Phật Giáo và tất cả hướng về Phật pháp sống theo lẽ riêng mình. 

Read more ...

More Articles ...