Vào thời Thánh Gioan-Maria Vianney (1786-1859) làm Cha Sở họ Ars, có một vụ quỷ ám rất nổi tiếng tại Pháp. Nạn nhân là một nam giáo dân Công Giáo tên Antoine Gay (1790-1871). Điều đáng nói ông Antoine Gay, thọ 81 tuổi, nhưng ông lại bị ma quỷ hành hạ đến hơn nửa đời người. 

Read more ...

Cách đây hơn 180 năm, chính vào một ngày trong Tuần 70, đã xảy ra Phép Lạ Thánh Thể nơi tu viện Lorette của các Nữ Tu dòng Thánh Gia ở Bordeaux, Miền Trung nước Pháp. Ngày 3-2-1822, Linh Mục Noailles, sáng lập viên Hội Dòng Thánh Gia, vì bận công tác mục vụ, đã xin Cha Delort thay ngài đến chủ sự buổi chầu Thánh Thể nơi nhà nguyện Tu viện Lorette. Tu Viện Lorette là trụ sở chính của Dòng Thánh Gia.

Read more ...

Cha Huguccion - vị Linh Mục lão thành - cử hành Thánh Lễ nơi nhà thờ Thánh Ambrogio ở ngoại thành Firenze (Bắc Ý). Nhà thờ thuộc về đan viện các nữ tu Biển Đức. Vị Linh Mục tuổi cao mắt kém, khi chịu lễ đã để sót lại nơi Chén Thánh một giọt rượu đã truyền phép, tức là Máu Thánh Đức Chúa GIÊSU KITÔ. 

Read more ...

Ký giả Renzo Allegri, người Ý, trong "Thiên phóng sự về hỏa ngục" - ghi lại những lễ thờ Satan, những vụ quỷ ám và những buổi trừ quỷ - đã dành chương cuối cùng để trình bày về các Thiên Thần, những người bạn vô hình của loài người. 

Read more ...

More Articles ...