Các con thân mến! Hôm nay mẹ kêu gọi các con, nhất là bây giờ, trước tiên hãy chống lại Satan bằng cách cầu nguyện. Satan muốn hoạt động mạnh hơn, các con biết nó đang hoạt động trong các con.

Read more ...

Antoine Gay, sinh ngày 31 tháng 5 năm 1790 và từ trần ngày 13 tháng 6 năm 1871, là một người công giáo gương mẫu ở Lyon. Ông đã muốn trở thành một tu sĩ. Năm 1836, ông vào dòng Xitô ở Aiguebelle và không lâu sau, ông ngã bệnh và phải rời khỏi đời sống tu hành.

Read more ...

Năm rồi là năm mà đời sống của  Michele Muncy gặp nhiều khó khăn nhất.  Tommy, chồng bà bị đau sống lưng nên không thể đi làm được.  Để cắt bớt phần chi tiêu, Michele phải ngưng vấn đề bảo hiểm nhân thọ.  Và ngay sau ngày Lễ Tạ Ơn thì Tommy bị tai nạn xe hơi rồi qua đời. 

Read more ...

Trong những ngày xa xưa ở thành Amsterdam, một trong những chuyện thu hút mạnh mẽ nhất là “Phòng Thánh”.  Câu chuyện sau đây được kể lại thế này:

Read more ...

Trong quân đội Roma, tên gọi bách quan hay đại đội trưởng dùng để chỉ những người có một trăm tên lính trong tay.  Nếu ở chốn đế đô, họ chẳng là gì thì tại các vùng thuộc địa họ là những viên chức đầy uy quyền góp phần cai trị hà khắc của đế quốc.

Read more ...

More Articles ...