hụ Nữ Đẹp ấy lặp lại ước muốn của Bà là có một teocali (nhà nguyện) được xây nơi Bà hiện ra. Juan Diego nói với Phụ Nữ Đẹp rằng ĐGM Juan Zumarraga đòi bằng chứng xác thức về yêu cầu này. Đức Mẹ đã bị bắt buộc. Theo hướng dẫn của Đức Mẹ, Juan Diego lấy một bó hoa hồng Castilian mà Đức Mẹ xếp trên tilma (khăn choàng) của Người.

Read more ...

Các con yêu dấu, Đức Nữ Đồng Trinh, Mẹ Thiên Chúa, đang nói với các con. Các Con Chí Ái, như mọi lúc, Mẹ đến nói chuyện với các con, để cất đi khỏi tâm trí các con nỗi hoang mang hiện giờ đang làm chủ trên thế giới. Hôm nay Mẹ sẽ nói với các con về một đề tài rất quan trọng đối với các con, gọi là Sự Tội.

Read more ...

Chàng sinh viên lúc nhỏ vẫn thường sốt sắng lần hạt, kính Đức Mẹ Mân Côi. Nhưng càng lớn chàng càng bỏ quên thói quen lành thánh. Ngày hôm nay, khi thoáng thấy cỗ Tràng Hạt Mân Côi bị đánh rơi bên vệ đường chàng định tảng lờ đi như không nhìn thấy. Tuy nhiên, lòng kính mến Đức Mẹ MARIA bỗng bừng lên trong lòng. Chàng cúi xuống nhặt, vừa lau chùi vừa tự nhủ

Read more ...

Thánh Bernard (1090-1153) là đan sĩ Xitô ở Clairvaux và là tiến sĩ Hội Thánh. Bernard thuộc dòng dõi quí tộc và chào đời tại lâu đài Fontaine-les-Dijon ở miền Đông Bắc nước Pháp. Cuộc đời thánh nhân quả là trang sử tuyệt đẹp, đẹp cả về phương diện thiêng liêng lẫn nhân bản.

Read more ...

Cha Francesco Bamonte thuộc dòng Tôi Tớ Khiết Tâm Đức Mẹ MARIA và là Linh Mục trừ quỷ của Giáo Phận Roma. Cha viết nhiều sách liên quan đến tác động phá hoại của ma quỷ: "Phải làm gì với các phù thủy?" (2000), "Tác hại của việc cầu cơ" (2003). Tác phẩm thứ hai được dịch ra các thứ tiếng Anh, Pháp, Ba-Lan và Bồ-Đào-Nha. 

Read more ...

More Articles ...