Trước khi về trời, Chúa Giêsu đã long trọng căn dặn các môn sinh: “Phần Thầy, Thầy sẽ gởi cho anh em điều Cha Thầy đã hứa. Còn anh em, hãy ở lại trong thành, cho đến khi nhận được quyền năng từ trên cao ban xuống”.

Read more ...

ROME (Zenit.org).- Một trong số các bí mật có liên quan đến ma quỷ và phép trừ quỷ đang được tiết lộ ra trong một loạt các báo cáo được phát sóng trên truyền hình và qua mạng Internet, qua đó kể ra rất chi tiết công trình của chuyên gia trừ quỷ của Giáo Phận Rôma.

Read more ...

ROME (Zenit.org).- Cha Raniero Cantalamessa Dòng Capuchin, là vị giảng Phủ Giáo Hoàng, đã giải thích những bài đọc Thánh Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống. Mọi người đã thấy trong vài dịp những kẻ đẩy một chiếc xe chết máy, cố gắng cho nó lăn bánh đủ để nổ máy.

Read more ...

Xuyên suốt Thánh vịnh, vua Đa-vít thường luôn nhắc đến kẻ thù của mình , ta  chưa thấy ai có nhiều kẻ thù hơn Đa-vít cả. Chúng luôn săn đuổi, vây bắt ông ta, dồn cho tới đường  cùng mà giết chết.

Read more ...

Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống có thể nói được là ngày sinh nhật của Giáo hội và cũng là ngày các tông đồ chính thức lãnh sứ vụ rao giảng tin mừng cứu độ. Trước ngày lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, người ta thấy cảnh một tông đồ bán Thầy.

Read more ...

More Articles ...