Lời Chứng

LỜI TỪ TRÁI TIM 

Kính Thưa quý độc giả rất thân mến!

 ** Trước hết "Lời từ trái tim " của chúng con hôm nay xin tạ ơn tình yêu Thiên Chúa Cha hằng hữu , đã ban cho  hết thảy chúng con một năm trôi qua trong an bình và thánh đức. Trước thềm năm mới,tòan thể anh chị em chúng con (nhóm Thánh Linh Portland,OR) kính chúc cũng như không quên lời cầu nguyện cho quý ân nhân cũng như quý độc giả đã nâng đỡ cũng như động viên khuyến khích chúng con trong những năm tháng vừa qua trong công việc phục vụ và chứng nhân cho "nước Cha trị đến".

 Và sau đây chúng con xin có vài lời chứng nho nhỏ gởi đến quý vị như sau:

 1- Tôi tên PT, tôi là  người công giáo (gốc) như người ta thường nói. Nhưng thật sự mà nói ,từ ngày tôi đi cầu nguyện với nhóm Thánh Linh mỗi tuần. Chúa Thánh thần mở con mắt tâm linh tôi, tôi mới hiểu tôi là ai; mà lâu nay tôi vẫn nghĩ rằng mình là người công giáo ngoan đạo lắm rồi. Càng gần chúa , tôi mới cảm nghiệm được Chúa yêu và chờ đợi tôi biết chừng nào. Như quý vị biết, khi sang Mỹ này tôi lo sợ nhiều quá về( tài chánh, nhà,xe... ). Chính vì thế mà tôi bất chấp mọi thứ và tự dễ dãi cho bản thân nên tôi cũng sẵn sàng bước ngang qua luật Chúa cũng như Giáo Hội dạy để tôi làm được điều tôi muốn là "đặt vòng xoắn"(IUD) để tránh sinh con. Như tôi được biết , IUD được đặt trong tử cung và em bé vẫn được hình thành nhưng vì có IUD chắn lại và em bé không có chỗ bám vào để sống nên phải chết và bị thải ra ngoài. Tôi đã lấy đi bao nhiêu sinh mạng của con tôi. Tôi đã làm ngơ giả điếc như mình không có dính líu gì với những lời kêu gọi tránh phá thai từ các Linh Mục đã giảng dạy. Tôi đi từ đau khổ này đến đau khổ khác chỉ vì tôi đã quá dễ dãi cho tội lỗi của mình, nên cứ đi trong vòng luẩn quẩn của bóng tối mà không biết. Một ngày kia, tôi gặp được chị bạn cùng làm chung sở, chị đã dẫn tôi đến nhóm Thánh Linh , với tràng chuỗi lòng thương xót 3 giờ chiều, với lời Kinh Thánh được học hỏi, cùng với sức mạnh Chúa Thánh Thần tôi can đảm tháo IUD ra, và từ đó đến nay tôi cũng như gia đình vui và bình an lắm. Lạy Thiên Chúa là Cha yêu thương của con, cảm ơn Cha đã mở mắt con trước khi quá muộn.

 2- Tôi tên Lan, nhóm tôi phong phú người tên Lan lắm.Tôi là Lan số 2 còn 1 và 3 chắc sẽ chia sẻ cho quý vị một ngày gần đây. Tôi xin được chia sẻ một chút về cuộc đời tôi, gặp biết bao gian nan thử thách và thử thách lớn nhất là trên đất khách quê người(tôi không có thân nhân) là chồng tôi ngã bệnh nặng. Trong lúc bối rối , Chúa đã dẫn dắt tôi gặp được anh chị em trong nhóm Thánh Linh , họ đã an ủi, cầu nguyện cho gia đình tôi, và quyền năng Chúa thể hiện trên gia đình tôi cho đến lúc chồng tôi hoàn tất các phép bí tích sau cùng để ra về với Chúa trong điều huyền nhiệm tôi không thể ngờ được. Vì trước đó tôi nhìn cái chết thật là nặng nề (vì không muốn chia tay với chồng), làm sao tôi có thể vượt qua đây ??? Bao nhiêu câu hỏi và tràn đầy nỗi lo lắng.Vậy mà, đến lúc chồng tôi ra đi , tôi buồn nhưng lòng lại tràn đầy niềm tin và hy vọng. Hôm nay ngồi trong giờ cầu nguyện chung với nhóm , tôi được học câu kinh Thánh "tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghĩ ngơi bồi dưỡng"(Mt 11,28). Tôi cảm nghiệm về cuộc đời mình với lời Kinh Thánh Chúa dạy mà thầm cảm ơn Chúa cho mình cũng như cho anh chị em nhóm Thánh Linh, vì Chúa đã dùng họ để giúp  tôi hiểu và gần gũi  Chúa, thương Chúa nhiều hơn. Amen.

3 - Tôi là bác sĩ T. Theo như chương trình thì Chúa nhật (ngày 11-11-2012 ) là ngày tôi đi làm ở bệnh viện nhưng vì sốt cao, thân thể đau nhức nên tôi đã xin nghỉ làm hôm đó. Sau khi ráng đi lễ về, tôi định nằm nghỉ ngơi nhưng tôi nhớ đến nhóm Thánh Linh có giờ cầu nguyện lúc 3h chiều, nên tôi cố gắng chổi dậy đến cầu nguyện với mọi người. Và điều kỳ diệu thay Chúa làm cho tôi, là sau khi giờ ca ngợi tôn vinh Chúa thì cơn sốt và đau nhức trên thân thể tôi tan biến đi khi nào không biết nữa cho đến hôm nay... Lạy Chúa, con cám ơn Chúa đã dùng việc chữa lành thân xác này để tăng thêm đức tin yếu đuối của con, và con ao ước được phụng sự Chúa và phục vụ anh em một cách đắc lực hơn trong công việc của con. Amen.

 4 -Tôi tên Lâm. Sau thời gian tham gia giờ cầu nguyện với nhóm Thánh Linh 3h chiều mỗi Chúa nhật (có lúc tôi cũng vắng mặt). Nhưng mỗi giờ kinh Thánh là giờ Chúa đánh động tôi rất nhiều, và nhờ vậy tôi được thăng tiến hơn trong cuộc sống hàng ngày, cũng như trong công việc tông đồ. Lạy Chúa , con biết ơn Chúa nhiều lắm.

 5 - Tôi tên Tuyền. Tôi là người phật giáo mới trở lại đạo được 1 năm. Và nhờ ơn Chúa Thánh Thần dẫn dắt qua anh chị em trong nhóm Thánh Linh. Nhất là qua lời kinh Thánh tôi được học hỏi và suy niệm hàng tuần ở nhóm, mà tôi hiểu biết về Chúa nhiều và yêu mến Chúa nhiều hơn. Chúa ơi, có Chúa trong cuộc đời con, con  không đi lạc lối nữa. Con cám ơn Chúa.

 6 -Tôi tên là Bà Tư. Vì tuổi đã ngoài 80 nên mọi người hay gọi tôi là Bà Tư. Tôi sống ở Mỹ này không có người thân nên cũng cô đơn lắm, và một phần thì tuổi đã cao nên đủ thứ bệnh hoạn (tiểu đường , cao máu..) đi đứng khó khăn. Không có người thân thì tôi càng lo lắng nhưng càng lo lắng , tôi càng bệnh hơn nữa. Vậy mà , từ khi tôi đi cầu nguyện với nhóm Thánh Linh 3 năm nay , Chúa ban cho tôi được vui, bình an, không dùng nhiều thuốc như trước nữa, nhưng vẫn khỏe mạnh .Và đặc biệt là tôi đi xe Bus để đi tham dự Thánh Lễ mỗi ngày với tâm hồn tràn đầy yêu mến Chúa mà trước kia tôi chưa có. Chúa ơi, con quý Ngài lắm, con thương Chúa thât nhiều đấy. Amen.

 **Chúng con :" Nhóm Thánh Linh Portland, OR" một lần nữa xin cám ơn quý độc giả đã tạo điều kiện cho chúng con được chia sẻ những tâm tình này đến quý vị, như một lời Tạ ơn Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ rất Thánh. Chúng con  cũng  cám ơn quý độc giả đã, đang và sẽ theo dõi mục "Lời Từ Trái Tim" . Và xin quý vị cùng đồng hành với chúng con cũng như Giáo Hội trên con đường hành trình 'Đức Tin" năm nay.Amen alleluia.

**Địa chỉ Nhóm cầu nguyện chúng con mỗi tuần từ (3-5h)chiều Chúa Nhật:
10011 SE INSLEY ST
Portland,OR 97266
** Số phone liên lạc:
A/C Phong Thái : 503-481-3871
A/C Lâm Thơ    : 503-236-2807
A/C Bình Trần   : 503-548-3309