Lời Chứng

Ngày thứ nhất,

Nhóm chúng tôi có đi cầu nguyện cho một người bị quỷ trói buộc, cầm giữ (ám).

Chúng tôi vào nơi mà người bị quỷ tấn công đang ở, tại một nhà dòng X ... khi thấy chúng tôi vào, nó liền bỏ đi, nhưng chúng tôi đã giữ nó lại. Chị trưởng nhóm bắt đầu Nhân Danh Chúa Giêsu mà hỏi nó là ai, thì nó không chịu nói, mà cứ xin cho nó ở lại trong người đó 1 tháng nữa. Cứ tiếp tục hỏi mãi, nó mới nói tên là “Lu”. Thế rồi  khi chúng tôi hát kinh Chúa Thánh Thần, thì nó liền bỏ chạy, nhưng chúng tôi kéo nó về ngồi lại chổ cũ. Rồi sau khi chúng tôi đã dùng hết cách như là: xức dầu chúc phúc, muối phép, nước phép, thậm chí chúng tôi lấy lá ở ngày lễ tro quớt nhẹ vào người nó, thì nó kêu đau mà vẫn không chịu xuất ra.

Chúng tôi lại cầu nguyện trong tiếng lạ, thì nó gào thét và nhức đầu, nhưng nó cũng không chịu xuất, một lát sau, nó kêu  là nó sẽ xuất, thì người chị em đó ngã vật ra, chúng tôi nghĩ rằng nó đã xuất, nên chúng tôi mới hát: “Hoan hô chúa…” và nhảy mừng, nhưng satan là đồ xảo trá ! Nó lại nhập trở lại, lần này thì hắn ta rất lì, chúng tôi hỏi:

-- Tại sao ngươi không chịu đi luôn cho rồi hả ?

-- Vì Ta ở với người chị em này, ta được ăn uống, vì Ta đói lắm !

Mãi đến cuối giờ, nó nói nó gồm có 4 linh hồn thai nhi, 3 trai 1 gái, nhờ nhóm cầu nguyện giúp, và đặt dùm tên thánh cho chúng là 3 gioan và 1 maria và xin chúng tôi cầu nguyện liên tục trong 3 tháng liền. Nói xong thì nó xuất ra và trả người chị em bị ám trở về tình trạng bình thường. Nên chúng tôi mới ra về, và cầu nguyện như lời nó xin.

Ngày thứ hai hôm sau,

Được tin nó nhập trở lại, chúng tôi tức tốc lên dòng X xem sao. Khi lên, chúng tôi hỏi nó tại sao dối trá mà nhập trở lại, và Nhân danh Chúa Giêsu, truyền nó xuất ra , nhưng nó vẫn cứ ù lì ở đó, nhưng có một điều là nó rất sợ tiếng lạ, nó xin chúng tôi đừng cầu nguyện tiếng lạ nữa. Suốt 2 tiếng mấy, vẫn cầu nguyện trong tiếng lạ, rồi nó cũng xuất. Trong lòng tôi, đặt ra 1 câu hỏi rất lớn : vì sao nó nói : nó là linh hồn, thì chúng tôi đã cầu nguyện , xin lễ rồi, mà nó vẫn quấy phá và nhập trở lại ? .

Ngày thứ 3,

Nó lại nhập trở lại, lần này, chúng tôi nhờ một vị Linh Mục tham gia buổi cầu nguyện, chúng tôi vẫn cầu nguyện trong tiếng lạ rồi đọc kinh Mân Côi, kinh Lòng Thương Xót Chúa,……., mà ngày này, nó rất hung tợn, ai mà lại gần nó là nó đánh, cắn, đạp…… Tôi cũng bị nó tát  cho 1 cái rồi nó tặng luôn tôi 1 đạp nữa kìa ! Sau một lúc cầu nguyện vị Linh Mục hỏi nó là ai và cần gì? Khi đó nó vẫn nói nó là 3 linh hồn thai nhi con trai, và 1 linh hồn thai nhi con gái, bị mẹ phá thai, đang ở luyện ngục, và nó vẫn xin ở lại trong chị em này 1 tháng, sau đó nó sẽ tìm “ông thương xót” (tức là Chúa Giêsu), nó cần uống sữa, và nó nói cho nó uống xong rồi nó sẽ xuất. Chúng tôi lấy cho nó 1 ly sữa, sau khi nó uống, nó liền xuất ra. Sau đó tôi có hỏi cô Lan ở Mỹ, thì cô nói rằng:

Ma qủy là vua nói dối, chuyên môn bày trò, làm gì có chuyện các linh hồn ở trong cô này, chết thì ở trong luyện ngục, hỏa ngục, hay thiên đàng chớ. Vì Giáo lý và Kinh Thánh dạy vậy mà :

Có nhớ chuyện ông Lazarô nghèo khó và ông nhà giàu trong Luca 16:25-31 không ? -Ông nhà giàu này muốn nhờ Lazarô hiện về nhắn lại cho 5 anh em đang sống mà còn không được, thì làm gì có chuyện 4 linh hồn đang nhập ở trong cô gái này ? Lại còn đòi sữa, cầu nguyện, tìm ông thương xót,cô Lan nói qủy bày ra chuyện theo như kiểu con người, đã là linh hồn mà sao lại ăn uống, đói bụng được cà ? Đúng là qủy, xạo hết chỗ nói !!!

Cho nên cô Lan nói nó xỏ lá gạt gẫm con đó, chưa có ra mô, chỉ có tụi tép riu ra thôi, còn mấy thằng to đầu như Sadam Hussein còn ở lại mà…

Mà quả thật nó chưa ra hết đó bà con à !

Ngày thứ 4

Nó lại nhập, chúng tôi vẫn cầu nguyện như mấy ngày trên và người trưởng nhóm của tôi Nhân danh Chúa Giêsu hỏi nó là ai, thì nó không trả lời, sau đó người trưởng nhóm của tôi lấy giấy và viết cho nó ghi, thì nó ghi tên nó là “LUX”. Sau đó chúng tôi tiếp tục cầu nguyện trong tiếng lạ, sau khoảng chừng 2 tiếng 30 phút thì nó mới chịu xuất. ( Chỗ này tên Lux ,có nghĩa là ánh sánh, là qủy Lucifer đó.)

Ngày thứ 5,

Nó lại nhập trở lại, lần này, nó biết chúng tôi sẽ đến, nó liền bỏ trốn, nhưng cám ơn Chúa, Chúa bắt nó lọt vào nhà nguyện của các Soeurs, có Thánh Thể Chúa. Vì khi chúng tôi lên nhà nguyện, nó liền sợ, và nói rằng: “đừng cầu nguyện tiếng lạ”. Nên chúng tôi càng yên tâm cầu nguyện và hát “oh ih oh” như Cha Sơn và Cô Lan đã dạy. Nó nhức đầu, bịt tai lại và nói rằng: “hát bài khác đi” chúng tôi vẫn tiếp tục hát, nó không chịu nổi tiếng hát như bé-bi này, làm cho nó yếu đi, dần dần ngã ra, rồi nằm dài lên chỗ quỳ gối nơi hàng ghế trong nhà thờ. Cả nhóm chúng tôi cứ hát “oh ih oh”, còn tôi và một số chị em nữa thì cầu nguyện trong tiếng lạ vào tai của nó, và một anh trong nhóm đặt Thánh Giá Chúa lên đầu làm nó nhức đầu kinh khủng, chịu không nổi nó phải  la to lên, cầu nguyện một lúc thì nó cũng xuất ra để tránh phải chịu đau đớn thêm.

Ngày thứ 6,

Nó đã nhập trở lại, chúng tôi lại được đưa đến một nhà nguyện khác của nhà dòng, nơi đây rất trống trải và đẹp. Sau đó thì chúng tôi bắt đầu hát Thánh Ca để tôn vinh và ca ngợi Danh Chúa, chúng tôi bắt đầu đọc Kinh.

Cho tới khi chúng tôi bắt đầu hát “ oh ih oh” thì sự dữ nó mới bắt đầu trỗi dậy, cặp mắt đảo láo liên, 2 tay nó đưa lên bịt tai lại để khỏi phải nghe, có người cầu nguyện tiếng lạ vào tai nó nữa. Mệt quá chịu không nổi, nó lại ngã lăn ra, rồi vừa bịt tai, vừa lăn đi khắp cả nhà nguyện.

Hôm nay tôi thấy nó điên tiết lên rồi, nó không tự chủ được nữa, thật là dữ tợn, nó đánh, nó tát, nó đạp, và nó còn nhào vô cắn chúng tôi nữa kìa, được một lúc thì nó giả bộ xuất, nhưng đã rành cái tẩy của nó, nên biết là nó đang chơi trò dối trá đây, chúng tôi hát tiếp  “ oh ih oh”, vẫn có người cầu nguyện tiếng lạ vào tai nó. Rồi sau đó chúng tôi, đọc kinh Mân Côi mời Đức Mẹ đến, lại hát tiếp “oh ih oh” và cầu tiếng lạ, nó cũng bịt tai và lăn qua, lăn lại, làm như không chịu đau nổi nữa, nên đành tạm xuất ra.

Nghe cô Lan nói con phải tra xét xem cô này đã mở cửa cho nó vào lúc nào? Thì được biết là cô này đã có lần dắt 1 người đi phá thai, còn chính cô ta vì tin lời  bác sĩ cho biết là sẽ sinh 2 đứa con sinh đôi của mình, chúng sẽ bị dị tật, khiến cho cô ta khiếp sợ sinh ra lo âu mất sức trong lúc mang thai, tuy nhiên khi cô sinh 2 con ra rồi, thì 2 cháu rất  dễ thương lại bình thường, khỏe mạnh nữa!

Bây giờ, thì tôi mới hiểu tại sao ma qủy lại cột trói cô gái này đây, vì vô tình cô đã giúp đưa người mẹ đi phá thai, tức là giết người, như vậy là cô đã bắt tay, cộng tác làm việc cho ma qủy rồi ! Hèn chi !

Ngày thứ 7,

Chúng tôi có một buổi ca tụng Chúa và học Kinh Thánh lúc 7giờ tối, và người chị em ấy cũng lên ca tụng Chúa nữa.

Học xong, ra về khoảng 8 giờ 30 phút, thì nghe tin cô ta lại lên cơn dữ dội. Chúng tôi tức tốc chạy lên nhà dòng để giúp cho cô ấy, lần này chúng tôi cầu nguyện trong nhà nguyện có Thánh Thể Chúa của ngày thứ 5. Chúng tôi bắt đầu cầu nguyện lúc 9 giờ tối.

Lần này, Ui Chao! Nó cóc sợ tiếng lạ, hay sợ bất cứ thứ gì, vậy là chúng tôi đã biết, mấy thằng Lính Quèn đã ra hết rồi, còn lại ông Tướng này đây. Chúng tôi dùng đủ mọi phương thế cũng không được. Hết đường binh, sau đó, được sự đồng ý và hỗ trợ của  Trưởng nhóm, tôi mới liều đại diện cho nhóm, gọi thẳng qua Cô Lan để hỏi làm cách nào bây giờ…?

Tôi đọc lời truyền lệnh và xin các anh chị em khác đồng tâm nhất trí lặp lại xong, rồi hát “oh ih oh”, cầu nguyện Đức Mẹ,… nhưng thấy mọi người bất lực và mệt mỏi, khoảng chừng 3giờ kém 10 phút sáng, thì chúng tôi mới nhớ đến bài học là: “Khi ca ngợi mà nhảy múa thì tạo ra sức mạnh và quyền năng” như trong băng khóa ngày thứ 3 giới trẻ ở Tân Định. Thế là chúng tôi bắt đầu hát ca ngợi và nhảy múa thật tình, mà bắt nó dù đau đớn, cũng phải nhảy hết từ bài này đến bài khác để mà ca khen, chúc tụng Chúa là Đấng mà nó phải bái phục, thờ lạy chỉ 1 mình Ngài mà thôi, như trong bài học Quyền Năng Ca Ngợi mà Cha Sơn đã dạy đó!

Độ chừng đúng 3giờ sáng, đang khi nó phải nhảy múa ca ngợi với chúng tôi thì nó chịu hết nổi đành phải đầu hàng, đành chịu thua cuộc: nó liền bật ngửa ra, và nó xuất ra khỏi người chị em ấy. À!  trùng hợp quá, là hôm nay Lời Chúa kể về ông Phêrô và các anh em ông này đi đánh cá cả đêm mà không được gì, sau đó nghe lời Chúa chỉ dạy sao làm vậy, thì các ông đánh được một mẻ lưới thật to… Vậy là đêm hôm đó chúng tôi phải ngủ lại nhà dòng vì quá khuya!

Ngày thứ 8,

Chúng tôi lên lại nhà dòng, thì cám ơn chúa người chị em ấy đã được giải thoát hoàn toàn 100/100, chúng tôi lên để ca tụng Chúa và giúp chị ấy sám hối vì đã cộng tác vào việc phá thai, và từ bỏ những quá khứ đau buồn và quan trọng hơn hết là chấp nhận tha thứ. Bây giờ cô này hoàn toàn khỏe mạnh, nhờ sức chúa Thánh Linh!

Qua kinh nghiệm này, con nhớ lại bài học mà Cha Sơn và cô Lan đã dạy con:

Ra lệnh 1 cách uy quyền, cứng rắn quở trách nó, lôi cổ đúng tên nó ra, bẻ gãy mưu mô nó, bắt nó ca ngợi thờ phượng, nhất là nhảy múa chúc tụng Chúa, thì nó chịu không nổi, vì đó là cách hành hạ mà nó sợ hãi nhất, hết dám lì lợm, dỡn mặt trước Thánh thể và sự hiện diện của Chúa.

Lạy Chúa con cám ơn Chúa, vì Chúa đang dạy dỗ con, cho con nhận ra Chúa đang sống với uy quyền của Ngài, mà con lại đang ở trước mắt ngài nữa !

Ave Maria con cám ơn Mẹ yêu dấu, vì mẹ cũng hiện diện ra tay giúp đở chúng con thật là mạnh mẽ, phải không Mẹ?

Thương chúa nhiều, con hôn Chúa vì Chúa đáng yêu quá!

Maria Phaolô Nguyễn tuấn Anh, VN