Lời Chứng

Con là Mỹ Ngọc xin chia sẻ những việc Chúa làm cho chúng con. Con từ Việt nam mới qua Mỹ chừng ba năm, con cũng có giữ đạo tử tế,cũng có làm việc tông đồ,.... Nhưng con chưa bao giờ thấy Chúa thật gần như bây giờ.

Nguyên do là con có đi dự một khóa Khơi-Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo do nhóm Lòng Thương Xót tổ chức và Cha Đinh Thanh Sơn giảng phòng . Sau khi đi dự khóa này về,ai ngờ con được Chúa Giêsu đụng chạm tới trái tim con,làm cho con cảm thấy ấm áp,vui sướng,yêu Chúa qúa đổi , hạnh phúc vô cùng mỗi khi được kề cận và cầu nguyện với Ngài một cách thích thú. Điều này con tưởng chỉ có trong sách,hay các Linh mục hay các thánh mới được chứ,cho nên con say mê cầu nguyện cách dễ dàng, con dể nói chuyện đơn sơ với Ngài như em bé vòi vỉnh ,nhỏng nhẻo với ba má ,anh chị hay ông bà nội ngoại của mình vậy.

Trong lòng con luôn nghĩ, nhớ tới Chúa Giêsu, con nhớ Chúa như là khi đi xa mà mình nhớ người nào mình thương vậy đó. Chúa đã làm cho gia đình con đầy tình yêu thương giũa vợ chồng, dễ lắng nghe nhau hơn, yêu con cái và mọi người hơn, hồi đó con e ngại, sợ gặp người lạ, không dám nói chuyện với ai cả, bây giờ con chẳng những có thể, mà còn mạnh dạn cầu nguyện cho bất cứ ai nữa kìa, mà không sợ hãi, ngượng ngập, mắc cở chi cả. Con cũng có cầu nguyện trên phone nữa. Thế mới lạ chứ, bây giờ con dễ im lặng, không giận dữ dù từ trong lòng, dễ quên, yêu thương và tha thứ hơn lúc trước nhiều lắm. Con hết lòng ca ngợi, yêu mến và tạ ơn Chúa nữa đó. Thật ra Chúa thích ở gần con, để tỏ cho con biết Ngài, và càng lúc càng yêu mến Ngài hơn mà. Đôi khi con và Ngài có sự thông cảm thật dễ dàng.

Chúng con có một tiệm Thuốc trên đường Bolsa, trước khi đi học khóa Khơi- Nguồn do nhóm Lòng thương Xót tổ chức, tiệm con bán hơi vắng khách, sau khi đi học khóa của Cha Sơn tổ chức vào giữa tháng 7 ở phòng họp báo Người Việt về, con áp dụng lối cầu nguyện với Chúa Thánh Linh, do được Cha Sơn và Cô Lan hướng dẫn cách cầu nguyện theo nhu cầu mỗi người, thì tiệm con được Chúa ban ơn và chúc lành cho thật đông khách vào. Con xin cám ơn Chúa.

Vừa rồi con điện thoại tới nhờ Cô Lan giúp con cầu nguyện, hai Cô cháu cùng cầu nguyện qua phone, tiệm con được Chúa chúc phúc ngay lập tức.

Trước tiên con nhờ Cô cầu xin Chúa Thánh Thần ra uy xua đuổi sự dữ quấy phá trong tiệm của con, sau đó mời Chúa sai thiên thần đem khách đến, mời Chúa chúc lành cho cả chủ lẫn khách nữa. Sau cùng, con hát:
- HÃY TẠ ƠN THIÊN CHÚA, VÌ TÌNH YÊU CỦA NGÀI, TỒN TẠI ĐẾN MUÔN NGÀN ĐỜI.

Lúc 5g chiều bỗng nhiên con thấy đau đầu, con đo áp huyết lên tới 168/119/99 thường áp huyết tốt là 120/80 hay 70/70 -80 là sức khỏe người đó tốt. Nếu áp huyết cao con dễ bị liệt, con liền lấy dầu Thánh, (mà Cha Sơn đã làm phép ) làm dấu trên trán, trên hai lòng bàn tay. Con cầu nguyện y như Cha Sơn dạy, rồi cầu bằng tiếng lạ, thì 10 phút sau con đo áp huyết lại chỉ còn 143/99/87.

Con liền cám ơn Chúa, vì Chúa đã chữa lành con không quá 15 phút là con khoẻ liền, mà không phải uống viên thuốc nào hết.

Con ở Santa Ana, có Bà Dì ở bên Úc, khi gọi qua thăm dì, thì Dì nói đang bị đau cuống họng. Đi bác sĩ, uống thuốc rồi mà vẫn không hết, nên khi con kể cho dì nghe về khóa Khơi nguồn Đặc sủng mà chúng con đã học được cách cầu nguyện cho người ở xa, (có mấy anh chị gọi là cách không điểm huyệt), Dì muốn con cầu nguyện, sau khi con cầu cho dì độ 1phút, thì dì nói : Cuống họng thấy nhẹ ra, và dì nói cảm thấy hết đau rồi. Dì ước chi Cha Sơn cũng qua Úc cho Dì được dự khóa này.

Còn tối thứ bảy 26-9-2009 cuối tuần, đứa con trai lớn của chúng con đã dẫn các bạn về nhà ăn nhậu vào khoảng 3,4 giờ sáng, tuổi từ 25 đến 30, có cả bạn người Mễ to con lắm nữa, nếu ông xã con có la nó làm chi cũng có xích mích lớn. Nên chi ổng mới kêu con dậy, chúng con mới lấy dầu thánh đã nhờ Cha Sơn làm phép trong khóa học tháng 7-2009 vừa rồi, chúng con đem xức và làm dấu thánh lên trán, miệng và hai bàn tay, để cầu nguyện, con đuổi các thói tật uống rượu, nói to, ồn ào ... xác thịt trai gái là những điều xấu đi ra khỏi nhà con... cầu nguyện xong, chưa đầy 5 phút, Đức Chúa Thánh Thần làm cho đám trẻ bỏ đi ra ngay lập tức. Mừng quá, Chúng con cám ơn Chúa thật nhiều. Cô ơi, mỗi khi buồn con cứ cầu nguyện rồi nói với Chúa, chỉ có Chúa mới an ủi và giúp mình được thôi. Tạ ơn Chúa.

Bà mẹ chồng con, ở Landcaster bị ung thư cuống họng, con lên thăm, không nói, ăn, uống, không ngủ được. Sau khi vợ chồng con lên cầu nguyện cho mẹ chồng, thì bà mẹ con bắt đầu nói chuyện với chúng con, ăn được hơn nửa chén cơm, uống nửa ly nước, ngủ được ngay tại chỗ khi chúng con sắp đi về nhà. Con thật hết sức cám ơn Chúa cho mẹ chồng con.

Mỹ Ngọc, Santa Ana