Lời Chứng

Gia Đình Tôi Nhận Được Ơn Chữa Lành

 

Tôi là Antôn Đặng văn Gương, 70 tuổi, nhà ở 1755 Roll Santa Clara, California, USA. Điện thoại (408) 261-2559 (408) 261-2559 .

Đã từ lâu tôi bị 4 chứng bệnh : Viêm gan, viêm mũi, tiểu đường và mù một con mắt (phải). Các bác sĩ gia đình và các bác sĩ điều trị đều quả quyết rằng, các chứng bệnh mà tôi đang mang là bất trị. Tôi hoàn toàn sống trong tuyệt vọng .

Nhờ người quen mách, tôi đến dự Khóa tĩnh tâm Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo tại nhà thờ Chúa Kitô Vua ở thành phố San Jose, California, USA do cha Cường tổ chức và cha JB Đinh Thanh Sơn (Tuyên uý CTĐS Canada) giảng phòng từ ngày 27 đến 29.5.2008.

Thành thực mà nói, lúc đầu tôi đến đó với tâm trạng "bán tín bán nghi", nhưng những bài giảng sâu sắc của cha JB Đinh Thanh Sơn đã từ từ đánh động lòng tin khô khan nguội lạnh của tôi. Qua ngày thứ hai của cuộc tĩnh tâm, tôi được lãnh bí tích Hòa giải và được chính cha JB đặt tay cầu nguyện chữa lành bệnh tật. Trong khi cha đặt tay cầu nguyện xin ơn chữa lành, có một số người được an nghỉ trong Chúa Thánh Thần nằm ngang dọc chung quanh bàn thờ có đặt Thánh Thể Chúa trong Hào quang.

Riêng tôi tuy không được an nghỉ trong Chúa Thánh Thần, nhưng khi cha đặt tay lên trán tôi và Ngài dâng lời khấn xin cho tôi thì lòng tôi cảm thấy sốt mến bình an và thân thể tôi nóng ran một lúc chừng vài phút. Sau đó là tình trạng êm đềm và bình an kéo dài.

Cho đến ngày hôm nay hầu như các chứng bệnh mà tôi mang trước đây đều đã biến mất hoặc còn lại không đáng kể. Các chứng viêm gan, viêm mũi gần khỏi hẳn. Bệnh tiểu đường (trước đây, đường thường lên tới 160 – 180 nay xuống còn 120 mà tôi không hề uống thuốc như trước nữa). Con mắt phải của tôi đã phục hồi thị lực khoảng 80%

Thế nhưng ƠN TO LỚN NHẤT mà gia đình tôi nhận được nhờ cuộc tĩnh tâm là: đứa con trai của chúng tôi tên Giuse ĐẶNG THANH TRÍ sinh năm 1972, không hề đến nhà thờ đã 15 năm nay. Nhờ ơn Chúa, tôi đã "dụ" được cháu tới với cuộc tĩnh tâm và cháu đã nhận đươc ơn Trở lại. Từ đó đến nay cháu hoàn toàn đổi mới, sốt sắng dự thánh lễ hằng ngày, lại còn lôi kéo bạn bè và những người quen biết đến với Chúa.

Tôi xin hết lòng ca ngợi LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA đã ban ơn chữa lành bệnh tật hồn xác cho gia đình tôi. Cả gia đình tôi gồm 5 cha con đã nhận được Ơn chữa lành sẽ đến để LÀM CHỨNG CHO CHÚA trong khóa Khơi Nguồn Đặc Sủng Thánh Linh Công Giáo này (Khoá căn bản) tại nhà thờ Good Shepher, ElkGrove (Sacramento, California, USA) từ ngày 11 đến 14.8.2008 và Khóa Thăng tiến CTĐS tại nhà thờ Saint Paul, Sacramento, California, USA từ ngày 15 tới 17.08.2008. Ước mong sẽ được gặp quý vị để có dịp cùng nhau ca ngợi LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA.

Antôn Đặng văn Gương