Lời Chứng

Mẹ con thường nói về con là đứa con gái út của bà mang tên Agnes BÍCH NGỌC rằng: “Tội nghiệp con tôi, nó được sinh ra như để gánh lấy những khổ đau bệnh tật của anh chị em trong gia đình!”


Con lập gia đình năm 1991. Hầu như lúc nào con cũng phải uống thuốc để điều trị các chứng đau tim, máu nhiễm mỡ, mỡ bọc gan, viêm xoang, hồi hộp khó thở, gai gót chân, phổi có vấn đề v.v . . . Nhưng quan trọng hơn hết là một lần nọ, từ Phan thiết vào Saigòn để khám tổng quát, vợ chồng chúng con đã vô cùng sửng sốt, hoảng sợ khi bác sĩ cho hay con bị một khối U nơi cổ tử cung! Cả đại gia đình con, ba mẹ và anh chị em con đều lo lắng cho bệnh tật của con.


Dầu thế nào chăng nữa, vợ chồng con vẩn luôn tin tưởng và phó thác cho Chúa và Đức Mẹ. Đã 3 lần vợ chồng con đến trung tâm Thánh Mẫu La vang Quảng tri., nhiều lần đến với Mẹ Tàpao Bình thuận, Mẹ Fatima Bình Triệu, Nữ Vương Hòa bình Nhà thờ Đức Bà Sagòn. Và, rất là đặc biệt, vào ngày Chúa nhật trung tuần tháng 7năm 2006, Nhóm Thánh Linh Canh tân Đặc sủng Sacramento do ông Augustino Kiết làm trưởng nhóm, có ba mẹ chúng con tham gia sinh hoạt, đã tổ chức một buổi cầu nguyện để xin ƠN CHỮA LÀNH BỆNH BƯỚU TỬ CUNG cho con tại nhà anh chị của chúng con ở địa chỉ :  7904 Keith Winney cir Sacramento, CA 95829. Vợ chồng chúng con được hiệp thông cầu nguyện trực tiếp qua đường giây điện thoại:

               (916) 681-5437 hoặc 011.84. 62. 868 955


Sau buổi cầu nguyện sốt sáng đáng ghi nhớ đó, con cảm thấy tâm hồn được bình an, và những cơn đau bụng thuyên giảm dần, người con khỏe hẳn ra. Bác sĩ tại Phan thiết khám cho con vài lần đều nói rằng: “Không còn thấy khối U trong cổ tử cung như trước đây nữa”. Vợ chồng con tuy rất mừng nhưng vẫn bán tín bán nghi. Và để cho chắc, sau đó chúng con vào Saigòn và được trung tâm Hòa Hảo nội soi và xác quyết: “Khối U nơi cổ tử cung đã biến mất”


Vợ chồng con hết lòng cảm tạ Chúa và Đức Mẹ đã ban ơn chữa lành cho con. Con xin gửi lời cám ơn Nhóm Thánh Linh CTĐS Sacramento đã thương góp lời cầu nguyện cho con.(Xin thầy mẹ chuyển lời cám ơn của vợ chồng con đến từng thành viên của buổi cầu nguyện hôm ấy).


Agnès Phạm thị Bích Ngọc 
Gx Thọ tràng, Phan thiết                          
Đt 062 868 955