Lời Chứng

Chúng tôi là Diện và Hà. Vợ chồng chúng tôi trú ngụ tại Palmspring, California. Thật là một hồng ân của Chúa khi chúng tôi được tham dự khoá Thánh Linh do cha Đinh Thanh Sơn, đến từ Canada tổ chức. 

Lần đầu tiên là ở Santa Ana, California, lần thứ hai ở Versailles, New Orleans, Louisana, lần thứ ba tại Van Nuys, Los Angeles, California và mới nhất là tại Santa Ana, California. Tuy sống trong đạo đã được nhiều năm, nhưng chúng tôi chưa bao giờ thấy Thiên Chúa ra tay quyền năng của Ngài mạnh mẽ như vậy. Không ngờ rằng Thiên Chúa của chúng ta thật là rất gần gũi với chúng ta. Ngài ra tay còn nhanh hơn cả Luky Luke bắn súng.

  Tôi nghiện thuốc lá từ nhiều năm nay. Biết bao nhiều lần muốn bỏ mà không xong. Đi cai cũng chẳng được mấy ngày. Điếu thuốc luôn dính trên môi không rời nhau nửa bước. Tưởng chừng như ý muốn bỏ thuốc không thể thực hiện được. May ra khi chết xuống lỗ rồi mới không hút thuốc được nữa. Thế mà, ngay trong khoá học 4 ngày tại Santa Ana, mới xong một ngày là Chúa đã chữa liền cho tôi cái bệnh ghiền thuốc lá cả mấy chục năm nay. Đi cai đã mấy lần rồi, vừa tốn tiền tốn bạc, mất thì giờ mà chẳng được cái gì. Nay mới có mấy tiếng đồng hồ trong Chúa mà Ngài đã cất đi cái gánh nặng thuốc lá của tôi, lại còn nâng thêm lòng tin của tôi vào Ngài. Thật là tuyệt vời Chúa của chúng ta. Tới ngày thứ hai của khoá Thánh Linh là không còn thèm và nhớ gì tới thuốc nữa. Và cho tới nay là hai năm rồi, tôi không còn hút thuốc nữa. Tạ ơn Chúa đã giải thoát con khỏi nô lệ thuốc lá, vừa tốn tiền, vừa hại sức khoẻ và làm phiền vợ con cùng bạn bè.

  Từ xưa tới lúc đi dự khoá Thánh Linh, chúng tôi đâu có biết Lòng Thương Xót Chúa là cái gì đâu !!! Nhưng cảm tạ ơn Chúa và chúc tụng Danh Ngài, nhờ đi dự khoá KHƠI NGUỒN ĐẶC SỦNG THÁNH LINH CÔNG GIÁO do nhóm Lòng Thương Xót Chúa tổ chức, do linh mục Đinh Thanh Sơn hướng dẫn, mà đức tin của chúng tôi được lớn mạnh lên. Bây giờ chúng tôi biết ca hát để ngợi khen Chúa và thờ phượng Ngài và còn biết thêm cách cầu nguyện trong Chúa Thánh Thần. Chúng tôi cũng được học hỏi để đặt tay cầu nguyện cho chính mình, cho người thân và tất cả những ai đang cần tới lòng Chúa xót thương.

  Từ xưa tới nay có bao giờ chúng tôi cầu nguyện cho mình cũng như cho người khác bằng cách đặt tay đâu. Chúng tôi cứ tưởng việc cầu nguyện như vậy là dành riêng cho ông cha và các bà phước cùng những người đạo đức tốt lành. Những người yếu hèn, tội lỗi như chúng tôi thì Chúa nào mà nhận lời cho được. Thế nhưng, điều làm cho chúng tôi ngạc nhiên, và từ ngạc nhiên tới vững tin là Chúa cũng đã chữa lành cho rất nhiều người khi chúng tôi đặt tay cầu nguyện cho họ. Thiệt không ngờ khi thấy chúng tôi cũng được Chúa dùng để nói lên tình yêu thương của Ngài cho những kẻ bệnh tật. Tạ ơn Chúa.

  Nói thiệt, nhiều khi chúng tôi không thể tưởng tượng được những việc xảy ra ngoài khả năng và sức lực của chúng tôi. Chúng tôi xin kể ra câu chuyện sau đây để nói lên điều Chúa đã làm cho chúng tôi:

  Sau khi đi dự khoá lần đầu tiên về, vợ chồng chúng tôi nghe theo lời cô Lan dặn dò là mở một nhóm cầu nguyện ngay tại tư gia của chúng tôi. Vì phải lo làm ăn sinh sống, tiệm “NEO” của chúng tôi không cho phép chúng tôi về nhà sớm. Nên lúc đầu, mỗi tuần một lần, chúng tôi nhóm họp tại tư gia của chúng tôi từ 10 giờ tối tới 11:30 giờ khuya. Trong các buổi nhóm họp này, chúng tôi cùng hát ca ngợi khen Chúa, đọc sách Thánh và cầu nguyện cho nhau theo nhu cầu. Tuy khuya và mệt nhọc sau một ngày làm việc, nhưng ai nấy rất là hăng say. Giống như người đói Chúa nay ăn mấy cũng không thấy đã thèm. Chưa đủ, vì thấy họp một tuần một lần còn ít quá, mọi người đồng ý bây giờ chúng tôi họp từ thứ hai tới thứ sáu, 5 ngày một tuần. Đây đúng là một cái ơn đặc biệt của Chúa rồi, phải không quý bạn? Có rất nhiều chữa lành Chúa đã thực hiện, chúng tôi xin kể ra đây vài chứng từ để chia sẻ cùng quý bạn đọc:

-   Cái chân của anh Thượng bị nổi một vầng đỏ hết cả đầu gối. Anh đã đi bác sĩ và chích nhiều thứ thuốc lắm rồi nhưng không hết. Khi nhóm cầu nguyện của chúng tôi được mời tới để cầu nguyện cho cái đầu gối của anh. Vợ tôi là Hà nói với anh Thượng: Anh hãy vén cái ống quần lên cho mọi người xem. Sau đó chúng tôi xức dầu thánh, làm dấu thánh giá lên trên vết đỏ ở đầu gối và bắt đầu cầu nguyện. Cùng lúc đó, chị Năm tự nhiên bị đau ngang hông, đau quá đến muốn nín thở luôn, đến nỗi chị không đọc kinh được nữa. Và từ chỗ đau, chị Năm cảm thấy như có cái gì nó chạy lộn xộn trong người. Thậy vậy, vợ tôi là Hà cầu nguyện để trục xuất nó ra như đã được học hỏi trong khoá Thánh Linh do cha Sơn dạy. Tức thì, chu choa ơi !!! Chị Năm cảm thấy như có cái gì trong bụng chị, bò trườn lên tới ngực, rồi tới cuống họng. Nôn mửa quá, chị Năm chạy vội vào nhà vệ sinh và ói ra một cái ào … Sau đó chị bước ra khoẻ mạnh. Còn anh Thượng, khi về nhà được hai ngày thì cái đầu gối được lành luôn tới giờ, bệnh anh đã được chữa lành hoàn toàn. Ngợi khen Chúa. Chúa thật tuyệt vời !!!...

-   Hôm kia, cả nhà chúng tôi đi ăn tiệm, không hiểu sao chỉ có mình tôi bị trúng độc. Đang lúc lái xe trở về nhà, ui chao ơi, cái bụng đau quá, chịu không nổi. Nó đau ngang thắt lưng. Đau tới nỗi toát mồ hôi hột. Các con tôi đòi đưa tôi vào nhà thương cấp cứu. Nhưng vợ tôi là Hà nói với các con như ra lệnh: Để má cầu nguyện cho ba tụi con. Má phải đuổi cái đau bụng này ra khỏi ba mới được. Lúc đó xe đang chạy. Vợ tôi chồm người lên phía trước xe, đặt tay cầu nguyện như trong khoá học cha Sơn đã dạy, lập tức, cái đau bụng của tôi tan biến đi ngay. Từ đó tới bây giờ, tôi cảm thấy “khoẻ re như bò kéo xe” vậy. Đúng là Chúa của chúng ta thật là “Bảnh” đó nghe. Tôi thật phục Chúa quá sức quá chừng.

 Còn nhiều chuyện khác nữa không kể hết được bây giờ. Tôi chỉ kể sơ vài chuyện để quý bạn tin vào Chúa. Lúc nào thuận tiện, tôi sẽ làm chứng tiếp cho Chúa chúng ta. Tôi biết rằng, Chúa chúng ta dựng nên mọi sự. Ngài dựng nên con người chúng ta, nên cái gì trong chúng ta hư thì Chúa biết hết rồi, Ngài sửa một “cú” là hết ngay, phải không quý bạn? Tôi nghĩ rằng, giống như ông kỹ sư, sáng chế ra chiếc xe hơi, thì xe hư ở đâu, ông sửa ở đó liền. Ai mà rành hơn ổng về xe hơi được?

 Lời cuối, lần nữa tôi làm chứng để cám ơn Chúa đã ban ơn cho tôi được đi học hỏi cái khoá KHƠI NGUỒN đặc sủng Thánh Linh Công Giáonày. Xin làm chứng để quý bạn cũng cảm nghiệm được quyền năng uy linh của Chúa vì Ngài là chủ của mọi sự sống và Thần của các Thần, Chúa của các chúa.

 Xin kính chào mọi người trong Chúa Giêsu Kitô.

Nhóm lòng Thương Xót Chúa tại gia

Diện + Hà
Palmspring, Cali