Thánh Thần

Tự Trừ Quỷ - Trừ Tà

CHÂM NGÔN 6:5” …Hãy tự thoát thân…” 

Hãy tìm cách thoát thân như linh dương thoát bẫy,
như chim thoát khỏi tay người tìm bắt chim.

Nếu bạn muốn bỏ tính nóng nảy, hay bực bội, giận hờn, những tư tưởng hoặc hành động dâm dục hoặc những việc làm do ma quỉ xúi giục, bạn có thể tự mình TRỪ QUỶ đấy. Có những lúc không ai chung quanh để giúp chúng ta. Những lúc đó chúng ta cần phải tự mình TRỪ QUỶ. Thân xác của chúng ta là đền thờ của Chúa Thánh Thần và chúng ta phải truyền lệnh cho thân xác mình phải vâng theo Chúa và Lời Người và lấy lại những gì kẻ thù đã cướp đoạt mất nơi ta.

Trước khi được cứu giúp một cách dễ dàng, bạn phải sẵn sàng là người Kitô hữu Đích Thực đó.

Để trở thành một Kitô hữu, thư gửi tín hữu Rôma 10:9 có nói:

Nếu miệng bạn tuyên xưng Đức Giê-su là Chúa, và lòng bạn tin rằng Thiên Chúa đã làm cho Người sống lại từ cõi chết, thì bạn sẽ được cứu độ.”

Bạn phải tin rằng Đức Giêsu là Con Thiên Chúa, Ngài đã chết vì tội lỗi của bạn và vì thế bạn phải tin nhận xưng ra, và xin lỗi Chúa rồi ăn năn thống hối vì tội lỗi của mình.

Hãy cầu nguyện nhưng phải hết sức thật lòng :
Lạy Cha, nhân danh Đức Giêsu con xin cha tha cho mọi tội lỗi của con.
Lạy Chúa con lấy làm ăn năn thống hối. Xin bước vào cuộc sống của con, sống và hoạt động trong con đi, Chúa ơi Hãy ban tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần xuống trên con. Để con sẽ “ngưng phạm tội”. Amen
”     

(Gioan 5:14... Đừng phạm tội nữa,...)

Muốn được giải thoát bất cứ khi nào, bạn chỉ cần làm những điều kiện đòi hỏi sau đây:

1) Bạn ăn năn và xin Chúa Giêsu cứu giúp bạn.
Nói cách khác, bạn phải là một “NGƯỜI THỜ PHƯỢNG ĐÍCH THỰC” (Gioan 4-23);

2) Bạn tha thứ cho tất cả những ai xúc phạm bạn, và

3) Bạn ước muốn GIẢI THOÁT khỏi tay ma quỷ.

Bạn phải tha thứ cho những ai xúc phạm bạn trong mọi trường hợp.(Có nghĩa là không được phép giận ai, thù hằn ai, dù bất cứ lý do gì, vì đó là điều cấm kỵ, bạn đã mở cửa cho nó vào ngồi trong cõi lòng bạn, bạn đã rước nó vào mà!). Đó là điều căn bản để làm khi ma quỷ còn ở trong mình bạn và chúng không dễ dàng chịu ra khỏi bạn. Tôi không cần biết bạn hay ai đã trừ quỷ cho bạn,

Vì vậy bạn hãy nói: 

Lạy Cha, nhân danh Đức Giêsu con tha thứ cho cha, mẹ, anh chị em, bà con của con (có thể kể ra thêm những người khác), và bất cứ ai đã từng xúc phạm con”. 

SỰ KHÔNG THA THỨ đã được biết đến là nó gây ra ung thư và nhức khớp. (Hãy tìm hỏi, đọc cuốn sách Ma qủi trong thế giới hôm nay nơi nhóm khơi-nguồn.com nói về ma quỷ và cách trừ quỷ.Nếu bạn làm những điều trên và cầu nguyện như sau

“Lạy Cha, nhân danh Đức Giêsu, xin bao bọc chính con và nơi này với Máu của Chúa Giêsu, con cột trói tất cả mọi quyền lực bóng tối và ma quỷ trong con và ma quỷ đang ở đây. Con xin các thiên thần chiến đấu bao vây chỗ này để bảo vệ con.”

Hãy cầu nguyện như thế mỗi khi bạn bắt đầu một buổi TRỪ TÀ, ĐUỔI QUỶ.Hãy làm một danh sách liệt kê mọi sự trong đời sống mà bạn muốn trừ khử (đừng để tên của người phối ngẫu vào danh sách nhé) trong bản đường nứt của nhóm huấn luyện có tới hơn 130 mấy cánh cửa cho kẻ thù bước vào ẩn trú đó .

Bây giờ, để trừ từng con quỷ một, hãy nói,

Ta truyền cho tính nóng nảy (hoặc bất cứ việc gì) ra khỏi ta ngay bây giờ. Hãy ra khỏi ý thức, tiềm thức, vô thức và tinh thần , mọi cơ quan trong thân xác ta, những ý muốn, cảm xúc và nhân cách của ta nhân danh Chúa GIÊSU.”

Bạn có thể kể tên từng con quỷ ra hoặc hơn:  

“Nhân danh Đức GIÊSU,”....  qủy nóng nảy, lo âu, giận hờn , hay cải nhau với bạn, đồng nghiệp , vợ con ... ( nếu thấy sau đó không còn xảy ra như trước mà lại có bình an vui vẻ yêu thương rộng lượng tha thứ, tỉnh bơ, thoải mái là biết nó bỏ đi rồi, còn nếu còn, có,  hay ... thì phải làm lại, lần này kỹ càng hơn, chặt chẽ hơn, không nhường bước, đuổi thẳng tay, thẳng cẳng hí !nhớ đuổi hoài mà vẫn như cũ thì hãy lo ghi danh học 1 khóa huấn luyện trực tiếp đặc biệt của nhóm K-N hí )Nếu bạn không thử như vậy làm sao biết là nó có hiệu nghiệm hay không?

Nhớ: Đừng đòi hỏi Chúa Giêsu làm thay cho mình. Ngài đã bảo chúng ta hãy làm, nhân danh của Người  mà bạn ?.

Sau khi kêu tên từng con quỷ hay cả đám quỷ ra rồi, hãy hít vào một cái thật sâu và thổi mạnh ra bằng miệng: 

Các con quỷ sẽ ra từ :nước mắt,  miệng, mũi, qua da, đánh rắm, nôn mửa, tay chân run lên bần bật, lắc lia lịa, la hét hoặc không có dấu hiệu gì khác nhưng người đuổi phải biết chắc nó có ra không? ra bao nhiêu phần trăm rồi ? làm lại nhiều lần cho tới 100/100 mới thôi, không cho nó phục hồi lấy lại sức! 

Ngoài ra , có đôi khi bạn không cần phải thấy hoặc cảm nhận để biết rằng quỉ đã bị trục xuất. Không ai biết câu trả lời, nhưng tôi biết khi bạn thổi ra, nó giúp mình trục xuất ma quỷ. Khi buổi trừ tà đuổi quỷ chấm dứt, bạn hãy cầu nguyện: 

Lạy Cha, nhân danh ĐỨC GIÊSU, con xin Cha hãy ban tràn đầy ơn Thánh Thần cho con.Hãy lấp đầy những ngõ ngách, kẻ nứt nơi mà ma quỷ đã ẩn náu.”

Bạn hãy nhớ rằng Chúa GIÊSU đã nói ma quỷ coi bạn như căn nhà cư ngụ của chúng mà. Khi ma quỷ đã rời bỏ “căn phòng” của chúng trong con người bạn, bạn cần phải lấp đầy căn phòng đó bằng một cái gì khác nữa chứ.Chẳng hạn như:- Thánh Thần, -cầu nguyện,- thờ phượng, -ca ngợi-đọc Lời Chúa.

Đây là lý do tại sao, hảy xem nói gì trong Luca 11,24-26 nhé:

24 "Khi thần ô uế xuất khỏi một người, thì nó đi rảo qua những nơi khô cháy, tìm chốn nghỉ ngơi. Mà vì tìm không ra, nó nói:"Ta sẽ trở về nhà ta ( bạn), nơi(bạn ) ta đã bỏ ra đi.

"25 Khi đến nơi, nó thấy nhà ( bạn) được quét tước, dọn dẹp hẳn hoi.

26 Nó liền đi kéo thêm bảy thần khác dữ hơn nó, và chúng vào ở đó(bạn). Rốt cuộc tình trạng của người ấy(bạn) lại còn tệ hơn trước."

Kinh Thánh đã nói rõ ràng tại sao chúng ta cần phải TRỪ QUỶ mỗi ngày. Trận chiến tâm linh này cần kéo dài suốt cả ngày. Trận chiến này phụ giúp cho tiến trình TRỪ TÀ ĐUỔI QUỶ. Trận chiến tâm linh được mở ra để PHẢN CÔNG chứ không phải để TỰ VỆ đâu nhé !

Bạn biết rằng bạn đã được trừ khỏi 1 con quỷ nào đó, vì khi bạn không còn làm công việc nào đó  của quỷ  rồi . (chẳng hạn như không còn : -nói dối, chưởi thề, xem phim đồi truỵ, ăn cắp, sợ hãi, gian dối, thù hận, phê bình, chỉ trích, nói xấu như trước đây nữa, v.v…)

CHÚA GIÊSU đã TRỪ QUỶ mỗi ngày và bạn cũng vậy.Hảy xem trong Luca 13:32 nhé,

32 Người bảo họ:
"Các ông hãy đi nói với con cáo ấy thế này:
"Hôm nay và ngày mai tôi trừ quỷ và chữa lành bệnh tật, ngày thứ ba tôi hoàn tấ
t.” (con cáo : vua hê rô đê, Luc 13,31)

Ngay cả một người thờ quỷ cũng có thể được trừ quỷ. Nhân danh Đức GIÊSU, bạn có thể bẽ gãy mọi lời thề như lấy máu ăn thề với quỷ. Tôi đã đọc đâu đó rằng hầu hết những người đồng tính mong ước họ có thể từ bỏ được sự đồng tính. TRỪ QUỶ có thể thay đổi việc đó. Bạn thực sự có thể ngưng làm những gì bạn không muốn làm (ngoại trừ việc đóng thuế hí). Chúa GIÊSU yêu mến bạn nhiều lắm mà.

TÓM LẠI:

1. Bạn CẦN phải được cứu giúp trước khi bạn có thể đuổi ma quỷ ra khỏi bạn và người khác.

Nào: BẠN HÃY NÓI TO LÊN:
Lạy Cha, nhân danh GIÊSU, con xin Cha tha mọi tội lỗi của con. Con ăn năn, lạy Chúa. Hãy đi vào đời sống của con. Hãy đổ tràn ơn Thánh Thần cho con.Với sự trợ giúp của Cha, con sẽ “ngưng phạm tội” . Amen " (Gioan 5,14)

2. Bạn cần phải tha thứ cho người khác.

Nào: BẠN HÃY NÓI TO LÊN:
Lạy Cha, nhân danh GIÊSU, con tha thứ cho mẹ, cha, anh chị em, dì cậu, các người bà con và những ai đã từng xúc phạm con.” (Bạn hãy nhớ kêu thêm tên những ai mà bạn đang nghĩ đến trong trí lúc đó nhé)

3. Bạn hãy bắt đầu đá ma quỷ ra khỏi mình, nhân danh Giêsu.

Ngay bây giờ:BẠN HÃY NÓI TO LÊN:
Lạy Cha, nhân danh GIÊSU, con xin dùng Máu Chúa Giêsu để thoa phủ hết lên chính con, lên mọi người trong gia đình, lên những ai đang muốn được TRỪ QUỶ, và cả nơi con đang đứng đây. Con trói buộc các con quỷ trong con và quanh con và trong những ai muốn được TRỪ QUỶ, nhân danh Giêsu. Con xin các Thiên Thần Chiến đấu vĩ đại bảo vệ chúng con, nhân danh Giêsu.

Con cảm tạ Chúa đã ban cho con mọi thần lực và quyền năng trên mọi thứ ma quỷ, nhân danh Giêsu. Bây giờ con dùng quyền năng này và truyền lệnh cho các con quỷ ra khỏi con ngay bây giờ  đây, nhân danh Giêsu.”

Nè, Ma Qủy, Hãy nghe đây:
Ma quỷ ngươi hãy ra khỏi tri thức, tiềm thức, vô thức, tâm linh của ta, ra khỏi mọi cơ quan , bộ phận trong thân thể ta, mọi ý chí, xúc cảm và cá tính của ta nhân danh Giêsu. Ta chấm dứt việc làm của ngươi và bẻ gãy mọi liên hệ của ngươi, nhân danh Giêsu. Ta trở về thời của Adam và Eva, cả 2 phía của dòng máu và ta chặt mọi thứ dây mơ rễ má của ngươi nhân danh Giêsu.”

Bây giờ bạn hãy bắt đầu gọi tên từng con quỷ hoặc 2, 3 tên cùng lúc. Chúng tôi khuyên bạn hãy liệt kê tên các con quỷ ra trước hết. Rồi sau đó liệt kê những điều mà bạn muốn trục xuất ra khỏi đời sống của mình rồi hãy bắt đầu đọc lên nhân danh Giêsu.

Ví dụ:

TÍNH NÓNG NẢY, hãy ra khỏi ta, nhân danh Giêsu!
DÂM DỤC, hãy ra khỏi ta, nhân danh Giêsu!
THỜ THẦN TƯỢNG, hãy ra khỏi ta, nhân danh Giêsu!
v.v….

ann mary bùi ngọc lan+ bùi quang Thạch