Đức Mẹ

Tại Giáo Phận Roma, có 1 linh mục được đặc trách chuyên môn trừ qủy. Đã hơn 26 năm nay, Cha đã trừ  được rất nhiệu vụ qủy ám vào ngườt ta. Có rất nhiều vụ rất khó trừ, vì người bị qủy ám thường  không có đức tin, lại rất thờ ơ với chuỗi hạt Mân Côi kính Đức Mẹ, mà Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolo 2 đã khuyến khích giáo dân, hãy tập cho con nít từ 5 tuổi trở lên biết lần chuỗi Mân Côi.

Cha năm nay đã 85 tuổi, được 1 phóng viên báo chí phỏng vấn:

- "Có ma qủy thật không?"

Cha xác nhận có ma qủy thật. Cha không phủ nhận những tin đồn đã có nhiều tổ chức thờ ma qúy. Có lần ma qúy thú nhận với Cha:

- "Chúng tôi không sợ Chúa Giesu cho bằng sợ Đức Mẹ."

Cha hỏi ma qủy:

- "Tại sao lại không sợ Chúa , mà lại sợ Đức Mẹ?"

Ma qủy trả lời:

- "Chúa là Chúa trời đất. Còn Đức Maria là thụ tạo, mà đước Chúa trao cho Bà tất cả quyền năng trên trời dưới đất. Bà lại là Đấng hay thương yêu những kẻ tội lỗi, bênh vực những ai yếu hèn, bị bỏ rơi, không nơi nương tựa. Nhất là những ai biết kinh mến Bà bằng chuỗi Mân Côi, thì thế nào cũng được Bà cưu giúp, khỏi tay chúng tôi."

Cha bảo:

- "Ma qủy có muôn vàn âm mưu, đế ám hại mọi người, nhất là những phụ nữ  dâm ô, bán xác thịt cho người ta, thì thế nào cũng lọt vào tay ma qủy. Như vậy, chỉ có những ai biết năng dùng chuỗi Mân Côi kinh Đức Mẹ, thì sẽ được Đức Mẹ cứu thoát khỏi tay ma qủy, khi còn sống cũng như khi đã chết."

Bài của Cha rất dài, nhưng chúng tôi chỉ vắn tắt như vậy, để chứng minh có ma qủy thật, và ma qủy thường ám ảnh chúng ta, cám dỗ chúng ta mọi nơi mọi lúc, nếu ta không tỉnh thức và cầu nguyện. Hãy mang chuỗi hạt Mân Côi trong người.

Nguồn http://www.memaria.org