Đức Mẹ

“Các con thân mến!  Mẹ kêu gọi các con hãy thực hành việc hoán cải bản thân các con.  Các con hãy còn xa vời trong việc gặp gỡ Chúa trong tâm hồn các con.  Bởi vậy, hãy dùng nhiều thời gian hơn nữa trong sự cầu nguyện và tôn thờ Chúa Giêsu trong phép Thánh Thể trên bàn thờ, để Ngài thay đổi các con và đặt vào trái tim các con một đức tin sống động với niềm ước muốn được sự sống vĩnh hằng.  Tất cả mọi sự sẽ qua đi, hỡi các con nhỏ, duy nhất chỉ có Thiên Chúa là không qua đi.  Mẹ ở với các con và khuyến khích các con với tình yêu thương.  Cám ơn sự đáp lại của các con.” 
  
"Dear children! I call you to work on your personal conversion. You are still far from meeting with God in your heart. Therefore, spend 
all the more time in prayer and Adoration of Jesus in the Most Blessed Sacrament of the Altar, for Him to change you and to put into 
your hearts a living faith and a desire for eternal life. Everything is passing, little children, only God is not passing. I am with you and I encourage you with love. Thank you for having responded to my call."
 
 
Cuộc hiện ra hằng năm của cô Mirjana Dragicevic-Soldo ngày 18 tháng 3, năm 2008: 
 
Thị nhân Mirjana Dragicevic đã được Đức Mẹ hiện ra hằng ngày từ 24 tháng 06, năm 1981 tới ngày 25 tháng 12, năm 1982.  Trong lần cuối cùng, Đức Mẹ ban cho cô 10 điều Bí Mật, và Đức Mẹ nói cho cô biết rằng Đức Mẹ chỉ hiện ra với cô một năm một lần vào ngày 18 tháng 03.  Sự việc này đã diễn ra từ đó tới nay. 
 
Năm nay hàng ngàn người tụ tập nhau Lần Hạ Mân Côi tại Cộng Đoàn Tiệc Ly (Cenacolo) ở Mễdu.  Cuộc hiện ra đã bắt đầu từ lúc 14:01 và kết thúc vào lúc 14:08. 
 
Mirjana đã chuyển nội dung sứ điệp như sau:  Tôi chưa từng thấy Đức Mẹ gửi sứ điệp tới chúng ta trong tư thế này.  Người giang rộng hai cánh tay về phía chúng tôi, và với cánh tay giang rộng như vậy, Mẹ nói:  
 
“Các con thân mến! Hôm nay Mẹ giang rộng cánh tay về phía các con.  Đừng ngại chấp nhận đôi tay của Mẹ.  Tay của Mẹ mong ước được ban cho các con tình yêu, bình an và giúp các con trong sự cứu độ.  Bởi vậy, hỡi các con nhỏ, hãy nhận lấy đôi tay của Mẹ.  Hãy làm tràn đầy niềm vui trong Trái Tim Mẹ để Mẹ dẫn dắt các con trên con đường thánh thiện.  Con đường Mẹ dẫn dắt các con đi thì đầy gian khổ, cám dỗ và sa ngã.  Mẹ sẽ ở với các con và tay Mẹ sẽ gìn giữ các con.  Hãy kiên trì vì cuối cùng chúng ta sẽ được đoàn tụ với nhau trong niềm vui và yêu thương, hãy nắm tay con của Mẹ.  Hãy tới với Mẹ, đừng sợ !  Cám ơn các con.” 
 
Thuận Hà dịch theo IIPG