Tài Liệu Khác

Làm sao xua đuổi satan ra khỏi nhà chúng ta

Sau đây là một số vũ khí thiêng liêng để chúng ta có thể chống trả Satan. Hai điều sau cùng rất quan trọng mà chúng ta cần phải thực hành để đuổi ma quỷ ra khỏi gia đình chúng ta:

1. Làm dấu thánh giá khi thấy gia đình mình có những sự lộn xộn và bất an  xẩy ra. Đọc to lên khi làm dấu thánh giá:“Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Amen.”

2. Rẩy nước phép và giữ một chai nước phép ở trong nhà. Hãy rẩy nước phép lên IPods, computers, TVs. Có khi tôi còn đổ nguyên một chai nước phép lên đầu mình khi tôi gặp những khó khăn trong cuộc sống. Ơn lành và lòng Chúa thương xót vô biên, không giới hạn.

3. Xưng tội: Chúng ta rất cần Bí Tích này một cách thường xuyên. Một linh hồn sạch tội có thể tránh được những cám dỗ trong khi một linh hồn đầy tội lỗi sẽ dễ bị ma quỷ cám dỗ và tấn công.

4. Cầu nguyện bằng chuỗi Mân Côi: Hãy đọc kinh Mân Côi với gia đình mình hay nhóm cầu nguyện vì như thế tốt hơn là đọc một mình, vì đọc một mình thì thường vừa đọc vừa lo ra hay ngủ gục. Hãy chọn ra một khoảng thời gian trong ngày, một nơi chốn trong nhà (phòng khách) để cả gia đình cùng đọc kinh chung. Hãy bắt đầu đọc ngắn thôi, 10 kinh Kính Mừng rồi cầu nguyện tự phát. Dần dần hãy đọc một chuỗi Mân Côi. Như thế ma quỷ không thể nào đụng chạm đến bạn và gia đình bạn. Và gia đình bạn sẽ bình an và vui vẻ.

Tháng 10 là tháng Mân Côi. Kinh Mân Côi là những đóa hoa hồng Mầu Nhiệm mà chúng ta dâng lên Mẹ Thiên Đàng để xin Mẹ ban bình an và niềm vui cho gia đình chúng ta.

Nếu bạn chưa thành công trong việc khuyến khích gia đình đọc kinh chung thì hãy cầu nguyện xin Chúa cho bạn có thể thuyết phục gia đình cùng đọc kinh chung. Khi gia đình cùng nhau cầu nguyện thì mọi sự khó khăn sẽ không còn nữa.

Cuộc sống sẽ bớt sóng gió, những thất  bại trong cuộc đời sẽ bớt đi và thay vào đó là sự suy phục thánh ý Chúa, sự bằng lòng với số mệnh, sự hy sinh hãm mình cho  phần rỗi của người thân trong gia đình.

Hoa quả của việc cầu nguyện chung là tạo sự hiệp nhất trong gia đình. Và từ đó, gia đình và nhà cửa của bạn sẽ được  thanh tẩy khỏi những quyền lực tiêu cực.

Sau đây là lời phát biểu của Đức Giáo Hoàng Benedict XVI trong buổi nói chuyện tại Vương Cung Thánh Đường St. Mary Major khi ngài đến cầu nguyện chuỗi Mân Côi cùng các tín hữu. (Source, Catholic Culture)

Xin Đức Mẹ Maria giúp đỡ chúng ta qua những mầu nhiệm Mân Côi mà chúng ta suy gẫm để ta có thể tưới gội cho gia đình và xã hội, bắt đầu bằng mối liên hệ hàng ngày, để rồi những quyền lực xấu biến đi và nhường chỗ cho sự canh tân của Thiên Chúa mang đến.”

“Chuỗi Mân Côi là cách thức tốt nhất và sâu đậm nhất để mang bình an và hòa giải đến cho gia đình và  xã hội. Trong chuỗi Mân Côi có mang quyền năng chữa lành của Danh Thánh Chúa Giêsu khi chúng ta đọc  kinh với đức tin và tình yêu nơi mỗi một Kinh Kính Mừng.”

Kim Hà

Nguồn: Spiritdaily.net