Tài Liệu Khác

Satan ngăn trở lời cầu nguyện của chúng ta như thế nào.

CUỘC CHIẾN TRONG LĨNH VỰC TÂM LINH

CauNguyenTôi muốn chia sẻ với các anh chị em một lời chứng của một người từng phục vụ cho ma quỷ nay đã được giải cứu.

Khi anh ấy  làm chứng điều này, tôi đã không muốn tin vì nó thực sự là một thách thức đối với tôi. Tôi đã phải ăn chay cầu nguyện trong  10 ngày để hỏi Chúa:

“Chúa ơi, điều này có thực không?” và đó là thời gian Chúa bắt đầu dạy tôi về những điều xảy ra trong lĩnh vực thiêng liêng khi chúng ta cầu nguyện.

Người đàn ông này được sinh ra sau khi bố mẹ anh dâng cuộc đời mình cho Lucifer. Trong khi anh ta vẫn còn ở trong bụng mẹ thì họ đã thực hiện rất nhiều nghi thức để dâng anh ta cho việc phục vụ Lucifer sau này.

Khi được 4 tuổi anh ta đã bắt đầu thực thi quyền lực tâm linh của mình và bố mẹ anh ta thấy mà đã phát  sợ anh luôn.

Khi anh ta mới lên 6 tuổi, cha anh đã đem dâng anh  cho các phù thủy để họ huấn luyện anh. Trong suốt 10 năm anh đã làm những chuyện lớn cho vương quốc ma quỷ,nhiều phù thủy bậc trung cũng phải sợ anh ta nữa.

Anh ta vẫn là một cậu bé nhưng những việc anh ấy làm thật là khủng khiếp. Khi anh ở  tuổi hai mươi thì bàn tay anh ta đã thấm đầy máu.  Anh ta có khả năng đi ra khỏi thân thể mình thông qua thiền định siêu việt và anh có thể bay lên.

Đôi khi cơ thể của anh có thể nhấc bổng lên khỏi mặt đất và ở trên không trung, và có khi anh có thể đi vào trạng thái xuất thần và ra khỏi cơ thể mình; để lại thân thể mình fía sau, còn linh hồn thì bay đến những nơi khác. Satan đã dùng anh ta để phá hoại rất nhiều hội thánh,  cộng đoàn, phá vỡ nhiều nhà thờ và tiêu diệt nhiều vị linh hướng  cộng đoàn...

SatanStopPayers_01Một ngày nọ anh được giao nhiệm vụ phá hoại một giáo đoàn  nơi có nhiều người cầu nguyện. Trong cộng đoàn đó, có rất nhiều nhóm và họ rất lộn xộn. Anh ta bắt đầu làm việc trên giáo đoàn này, nhưng đúng lúc đó  vị linh hướng kêu gọi tất cả hội thánh cùng ăn chay.

Khi hội thánh bắt đầu nhịn  ăn, nhiều người bắt đầu ăn năn và hòa giải và mọi người hiệp nhất lại với nhau, họ bắt đầu cầu nguyện cho  việc  Chúa ở giữa họ. Họ tiếp tụckhóc với Chúa và cầu xin Chúa thương xót và can thiệp vào cuộc sống của họ. Mấy ngày trôi qua và người đàn ông này cùng với các linh hồn quỷ quái kia đã bỏ đi, quay lại nhiều lần để chống lại hội nhóm này.

Nhưng có một lời tiên tri đã nói ra với các tín hữu :

- hãy đứng dậy và tiến lên chiến đấu chống lại quyền lực của bóng tối đang tấn công nhà thờ.

Cho tới một lúc, người đàn ông này ra khỏi thân  thể mình và du hành. Anh ta dẫn đầu một lực lượng hùng mạnh những linh hồn, ma quỷ chống lại hội thánh này.

Đây là lời chứng của anh ta:

Khi linh hồn anh ta đang chuyển động trên không trung phía bên trên hội thánh và cố gắng để tấn công thì có một lớp ánh sáng bao phủ hội thánh.Rồi bất thình lình có một đoàn thiên thầntới tấn công họ và trên không trung đã diễn ra một trận chiến, tất cả ma quỷ lúc đó trốn thoát hết, riêng phần anh ta thì lại bị các thiên thần của Chúa bắt giữ .

SatanStopPayers_02Đúng vậy, anh ta đã bị các thiên thần bắt lại! Anh ta thấy mình bị khoảng 6 thiên thần bắt giữ và họ đưa anh ta qua mái nhà đến trước bàn thờ của hội thánh.Và anh ta ở đó khi mọi người đang cầu nguyện. Họ chìm đắm mình trong sự cầu nguyện, trong cuộc chiến tâm linh, liên kết, phá vỡ và đúc kếtra. Người đang ở trên bục giảng hướng dẫn cầu nguyện và chiến đấu.

Thánh Linh nói với linh mục :

Ách đã bị phá vỡ và
kẻ đó đang ở trước mặt ông.
Hãy giúp cho anh ta được giải thoát”.

Khi vị linh hướng mở mắt, ông ta nhìn thấy một chàng trai trẻ đang ngã quỵ về phía trước. Cả tấm thân thể anh ta ở đó, anh ta ở trong thân thể mình. Chàng trai nói anh ta không biết linh hồn của anh ta đã nhập vào cơ thể như thế nào vì anh ta đã để thân thể mình ở nhà mà.

Nhưng lúc này linh hồn anh ta đã nhập vào thân thể, anh không biết làm cách nào để vào hội thánh trừ khi thiên thần mang anh ta qua mái nhà. 

Những điều này thật khó tin nhưng vị linh mục đã bảo hội thánh yên lặng rồi nói cho mọi người điều mà Chúa đã nói với ông.

Ngài  hỏi chàng trai trẻ “anh là ai?”.

Chàng trai run lên vì khi đó ma quỷ đã xuất khỏi anh ta.

Mọi người liền cầu nguyện giải thoát cho anh và sau đó, anh ta mới bắt đầu chia sẻ về cuộc đời đã qua của mình.

Chàng trai này bây giờ đã trở về với Chúa Giêsu và trở thành một nhà truyền giáorao giảng Tin Mừng cho Chúa.

Chúa đã dùng anh trong công việc cầu nguyện trừ tà giải thoát cho những người khác ra khỏi quyền lực của bóng tối một cách mạnh mẽ, và đầy uy quyền !.

SatanStopPayers_03Một đêm nọ, tôi (John Mulinde) đi ăn tối.  Lý do duy nhất khiến tôi đi là vì có người kể với tôi về chàng trai này và tôi rất tò mò muốn gặp anh ta, để xem câu chuyện của anh ta có thực không. Tối đó anh chàng này đã làm chứng. Anh nói về rất nhiều điều.

Có nhiều lúc anh đã khóc vì hối tiếc những gì anh đã làm trong quá khứ.

Khi kết thúc anh ta đã có một yêu cầu.

Lúc đó có nhiều linh mục trong căn phòng đó và anh ta nói:

Thưa các linh mục,  tôi khẩn khoản đề nghị các vị hãy dạy mọi người cách cầu nguyện”.Vì những người không cầu nguyện có thể bị ma quỷ làm bất cứ điều gìtrên họ, vì kẻ thù có nhiều cách để khai thác cuộc sống của họ và lời cầu nguyện của họ.

Kẻ thù thậm chí còn biết cách lợi dụng những lời cầu nguyện của những ngườikhông biết cầu nguyện.

Hãy dạy mọi người cách sử dụng áo giáp thiêng liêng mà Chúa cung cấp”,

(mặc áo giáp là sự công chính, Êph,6:14.)

Sau đó anh ta chia sẽ cách anh ta được dẫn vào không trung như thế nào…. Anh ta có thể đi cùng với các ma quỷ khác và nhiều linh hồn thuộc về quỷ vào không trung.

Nó giống như một ca làm việc, bạn phải đi và làm việc theo ca. Vì vậy, đã có thời gian anh ta thường xuyên phải đi và tiến hành chiến tranh trên các tầng trời.

(Vì chúng ta chiến đấu…với những thần linh quái ác chốn trời cao. Êph 6:12)

Anh ta nói rằng trên trời, trong lĩnh vực thiêng liêng, nếu mặt đất bị che phủ dưới tấm chăn bóng tối thì chiếc chăn đó nó dày như một tảng đá và che phủ khắp nơi.Những tà linh này có thể lên phía trên hoặc xuống phía dưới tấm chăn đó và từ vị trí ở trên không trung hay chốn trời cao đầy quyền lực , chúng có thể chi phối, điều khiển mọi sự kiện trên trái đất này.

Khi những linh hồn quỷ quái và những ma quỷ đặc vụ (những người làm tay sai cho Satan như trường hợp của chàng trai này) làm xong ca, họ sẽ đến điểm hẹn trên đất liền hoặc trên biển để nạp lại năng lượng cho linh hồn họ . Vậy họ nạp bằng cách nào ?

Bằng những lễ tế sống mà mọi người dâng tại các bàn thờ, các lễ  vật này ở những những nơi làm ma thuật, các  thứ  huyết đủ loại bao gồm cả phá thai, chiến tranh,lễ tế sống này làm bằng người và động vật. Vật tế đó cũng có thể dưới hình thức tình dục vô đạo đức như khi con người loạn dâm hoặc các loại sinh hoạt tình dục bừa bãi.

Những hành động tội lỗi và nhiều loại lễ tế sống khác nhau để làm tăng thêm quyền lực cho ma quỷ.

Anh ta nói rằng khi những ma quỷ đặc vụ lên không trung,  chúng đều thấy các KI Tô Hữu bắt đầu cầu nguyện dưới đất. Những lời cầu nguyện của Ki Tô Hữu thường xuất hiện dưới 3 dạng. Nói chung các lời cầu nguyện đều giống như làn khói bay lên trời vây.

SatanStopPayers_04Dạng thứ nhất: -Một số lời cầu nguyện giống như làn khói mong manh để rồibiến mất trong không khí. Những lời cầu nguyện này từ những người có tội trong cuộc sống nhưng không sẵn sàng để đối phó với tội lỗi đó. Những lời cầu nguyện của họ rất yếu và bị thổiđi, rồi biến mất trong không khí.

SatanStopPayers_05Dạng thứ hai giống như làn khói bay thẳng lên trời  khi chạm tới lớp đá (của cái chăn) này nhưng chúng không xuyên qua được lớp đá. Những lời cầu nguyện này từ những người cố gắng sống thánh thiện nhưng họ thiếu niềm tin vào những việc họ đang làm khi họ cầu nguyện. Họ thường bỏ qua những khía cạnh quan trọngkhác mà người cầu nguyện cần đến.

SatanStopPayers_06Dạng thứ ba giống như khói có đầy lửa. khi bay lên đám khói này nóng đến nổi khi mà nó chạm vào tảng đá thì tảng đá cũng phải bị chảy tan  ra như sáp ong vậy. Lời cầu nguyện xuyên qua đá rồi bay thẳng lên nơi Chí Thánh.

Rất nhiều lần, khi người ta bắt đầu cầu nguyện thì lời cầu nguyện giống dạng thứ nhất, nhưng khi họ tiếp tục cầu nguyện thì lời cầu nguyện thay đổi giống như dạngthứ hai. Và khi họ tiếp tục cầu nguyện cách bền đỗ thì bỗng nhiên nó phát lửa và lời cầu nguyện trở nên đầy quyền năng , xuyên qua cả đá bay tuốt lên tới trời.

Nhiều lần những ma quỷ đặc vụ nhận thấy những lời cầu nguyện thay đổi sắp đến giai đoạn phát lửa, chúng liền liên lạc với những tà thần khác trên mặt đất và bảo nhau : “Hãy làm chia trí người đó, ngăn trở người đó cầu nguyện…

Nhiều lần các Ki Tô Hữu đã bị trúng kế và thua mưu kế này. Họ khẩn khoản, họ ăn năn, họ dùng lời Chúa để kiểm điểm tâm lòng của họ, thì đức tin được tăng mạnh, lời cầu nguyện của họ sốt sắng hơn. Khi đó ma quỷ nhìn thấy những lời cầu nguyện của họ có sức mạnh và chúng làm cho họ bị lo ra như : làm cho chuông điện thoại reo.

SatanStopPayers_07Nhiều khi chúng ta đang cầu nguyện một cách sốt mến thì chuông điện thoại reo và bạn nghĩ rằng bạn có thể điện thoại rồi quay trở lại cầu nguyện tiếp cũng được . Nhưng khi bạn trở lui, thì đã chia lòng , chia trí, bạn mất sự xức dầu rồi nên, phải bắt đầu cầu nguyện lại .Chính đó là điều ma quỷ muốn.

Có các nguyên nhân khác nhau khiến bạn lo ra ví dụ :

- Tự nhiên, có gì đó chạm vào cơ thể bạn và bạn thấy đau, ngứa ở  chỗ  đó.

- Bạn có cảm giác đói, khát và bạn phải rời nơi cầu nguyện để vào bếp lấy chút đồ ăn, uống...

Khi mà chúng kéo được bạn ra khỏi nơi cầu nguyện là chúng đã thắng bạn rồi .

Anh ta nói với các vị linh mục :

SatanStopPayers_08“Hãy dạy mọi người biết dành thời gian - không chỉ dành cho việc cầu nguyện bình thường vì việc đó họ có thể làm vào cuối ngày- Mỗi ngày họ nên dành một khoảng thời gian biệt riêng cho Chúa và không bị xao lãng bởi bất cứ điều gì. Và nếu mọi người kiên trì thực hiện việc cầu nguyện như vậy thì sẽ có một điều gì đó xảy ra trong tâm linh họ. Ngọn lửa chạm vào tảng đá kia nó sẽ phải tan chảy ra ngay.

Chàng trai cho biết, khi bắt đầu tan chảy nó rất nóng và không có một thần dữ nào, ma quỷ hay linh hồn con người nào có thể chịu đựng được. Tất cả đều chạy trốn.

Có một điều mở ra trong lĩnh vực tâm linh và khi đạt được điều đó thì tất cả những rắc rối trong việc cầu nguyện không còn nữa.

Người cầu nguyện cảm thấy lời cầu nguyện bỗng nhiên rất trơn tru, rất thú vị, đầy năng quyền và mạnh mẽ “

Tôi khám phá ra rằng vào lúc đó chúng ta thường mất khái niệm về thời gian và các thứ khác. Không phải là chúng ta trở nên rối loạn mà vì Chúa quan tâm đến thời gian của chúng ta.

Nó giống như là bạn bỏ hết tất cả mọi thứ và liên kết chặt chẻ với Chúa vậy .

Và chàng trai nói rằng khi những lời cầu nguyện được khai mở thì không còn sự  gìngăn trở được nữa, người đó có thể tiếp tục cầu nguyện đến chừng nào anh ta muốn ngưng. Không có điều gì có thể khiến anh ta dừng lại được .  Chàng trai cho biết,có một điều hay là:

- sau khi anh cầu nguyện xong cái khoảng không đó vẫn mở, anh ta nói rằng khi người cầu nguyện đó đi khỏi chỗ cầu nguyện rồi, thì cái khoảng không mở đó sẽchuyển động đi theo họ và họ không còn hoạt động dưới cái chăn ngăn cản đó nữa, mà họ vẫn sẽ hoạt động dưới khoảng trời rộng mở. Anh ta cho biết khi đó ma quỷ không thể làm điều chúng muốn để hại họ nữa.

Sự hiện diện của Chúa giống như một cột lửa từ thiên đàng che chở cho cuộc đời họ. Họ được bảo vệ, có nhiều quyền năng trong cái trụ đó đến nỗi khi họ di chuyển sự hiện diện của Chúa sẽ động chạm đến những người khác nữa. Lại còn giúp cho họ thấy rõ những gì kẻ thù đã làm trên những người khác. Khi họ nói chuyện với những người đứng cùng họ thì họ ở bên trong cái trụ này.

Nếu họ ở bên trong trụ cột và tựa vào đó thì tất cả những sự trói buộc của đối phương bị suy yếu đi.

Do đó khi những người này chia sẻ về Chúa Giêsu Kitô với những người tội lỗi thì họ sẽ dễ dàng tiếp nhận hơn. Khi cầu nguyện cho người bệnh hoặc cầu nguyện về mọi điều trong khi có sự hiện diện của quyền năng Chúa đó thì ta sẽ thấy có sựkhác biệt ngay .

SatanStopPayers_09Chàng trai này cho biết ma quỷ rất ghét những người như vậy. Đối với những nơithường xuyên có người cầu nguyện như vậy thì sự hiện diện của Chúa luôn bao phủ, vì vậy ngay cả những người không biết về Chúa khi họ đến những nơi chốn như vậy đột nhiên tất cả sự trói buộc cũng sẽ suy yếu đi.

Nếu có ai đó chăm sóc những người đó với sự kiên nhẫn và tình yêu thương thì họ dễ dàng tiếp nhận Chúa, không phải bởi quyền lực hay sức mạnh mà bởi Thần Khí của Thiên Chúa là Đấng đang hiện diện.

Nếu không ai để ý đến những người đó thì họ cảm thấy bị kết án và bắt đầu suy nghĩ mình có nên đầu phục Chúa hay không và nếu họ không đầu phục thì khi họ bước ra khỏi khu vực đó họ sẽ bị trói buộc trở lại mà còn mạnh mẽ hơn nữa. Ma quỷ sẽ bằng mọi cách làm cho họ không quay lại môi trường đó nữa.

Anh chị em có thể tưởng tượng rằng tất cả chúng tôi ngồi nhìn chàng trai này. Anh ta kể với chúng tôi về những điều anh ta đã từng làm, từng thấy. Sau đó anh cho chúng tôi biết ma quỷ sẽ làm gì đối với những người đã thành công trong sự cầu nguyện.

Anh ta nói rằng chúng sẽ đánh dấu ( để ý theo dỏi )những người này, nghiên cứutừng người một, đào bới tất cả để tìm hiểu về những người này. Vì vậy chúng biết tất cả những yếu điểm của họ sau đó chúng liên lạc với những tà linh khác và nói “Hãytấn công anh ta về những điều này, điều này v.v đây là những điểm yếu của anh ta”.

Do đó khi người này rời khỏi nơi cầu nguyện, thần linh của sự cầu nguyện giáng trên anh ta, sự hiện diện của Chúa ở với anh ta, tinh thần anh ta rất vui vẻ, niềm vui trong Chúa khiến anh ta mạnh mẽ. Nhưng đồng thời kẻ thù cũng sẽ tìm mọi cách đểphân tâm anh ta khiến anh không thể tập trung vào Chúa được nữa.

Nếu điểm yếu của người đó thuộc về tâm tính thì chúng sẽ xui khiến cho ai đó làm những việc khiến anh ta giận dữ. Nếu anh ta không nhạy bén với Thánh Linh và để cho tâm trạng của mình chiến thắng thì anh ta sẽ không nhìn đến Chúa, sẽ nổi giận, giận dữ,chống đối người bạn tốt của mình và vài phút sau anh muốn thoát khỏi cơn giận và quay trở về niềm vui với Chúa nhưng tiếc thay anh ta không còn cảm nhận được niềm vui đó nữa.

Tại sao anh ta cố gắng tìm lại niềm vui đó mà không được?

Vì khi anh ta rơi vào mưu kế của chúng thì chúng sẽ cố hết sức để đóng cánh cửa đến nơi Chí Thánh. Khi Tà, ma, chúng khôi phục lại được tảng đá ngăn cách đó thì sự hiện diện của Chúa không còn nữa. Người đó vẫn là con của Chúa nhưng sự xức dầu trên cuộc sống của anh ta không còn nữa.

SatanStopPayers_10Ma quỷ tìm kiếm những điểm yếu của chúng ta, nếu đó là người dễ bị cám dỗ về :

  • tình dục, kích thích,
  • tình cảm, thích nối kết các mối dây quan hệ xã giao thân thiện vơí …,
  • dễ nổi giận với ai làm bận lòng họ…

thì chúng sẽ chuẩn bị những con người, những sự kiện, một cái gì đó đột nhiên làm cho người ta chỉ nghĩ đến sự cám dỗ đó.

Nếu người này đầu hàng sự cám dỗ đó thì nó sẽ mở tâm trí anh ta để có những suy nghĩ về sự:

  • khoái lạc nhục dục,
  • nhớ nhung,
  • muốn liên lạc mật thiết với…,

khi những cảm giác đó qua đi và anh ta muốn quay trở lại với sự xức dầu lúc trước đó, thì không còn được nữa. Có thể anh chị em sẽ nói rằng:

“điều đó thật không công bằng”.

Hãy nhớ rằng Kinh Thánh đã nói :

“Hãy đội mũ chiến là ơn cứu độ.(Êph 6:17a)

Mặc áo giáp là sự công chính”. .(Êph 6:14b)

Chúng ta thường không nhận thấy những vũ khí này trong trận chiến thiêng liêng nhưng hãy nhớ rằng Chúa Giêsu đã dạy chúng ta trong lời cầu nguyện chung:

“Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con ra khỏi sự dữ.” Amen !

Mỗi khi lời anh chị em cầu nguyện được khai thông, hãy nhớ rằng anh chị em vẫn là một con người với nhiều yếu đuối. Hãy luôn nhớ rằng anh chị em chưa phải là một người hoàn hảo.

Hãy nói với Chúa :

SatanStopPayers_11“Chúa ơi,
con rất vui mừng trong thời gian cầu nguyện nhưng khi con bước ra khỏi cuộc sống này,
xin hãy dẫn dắt con tránh xa khỏi mọi chước cám dỗ.
Xin đừng để con rơi vào bẫy của ma quỷ.
Con biết rằng ma quỷ luôn giăng bẫy
nhưng con không biết rằng đó là loại bẫy nào và
con biết rằng con vẫn còn rất nhiều yếu đuối.

Nếu chúng gài bẫy đúng điểm yếu của con thì
con sẽ bị mắc bẩy chúng như thường, vì vậy,
Chúa ơi!
xin hãy bảo vệ con.
Khi Cha thấy con rẽ vào nơi đặt bẫy
,"

by John Mulinde,  Obsteig (Austria) Nov.  2000: www.DivineRevelations.info/VIETNAMESE
Translated to Vietnamese by San Luong, This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.